•Rai's POV•
Hmm... Hindi pa rin ako malatulog, namimiss ko kasi yung dati kong kwarto.~ ibang aura kasi dito.!!
Nagtataka lang talaga ako~ ano kaya yung ibig sabihin nila na Princess???
Hindi naman ako prinsesa ehh~ isang hamak lang ako na babae , at nawalan ng magulang at nakakatandang kapatid na lalaki.!! Bakit nila ako tinatawag na princess???
Hindi pa rin ako makatulog!~
Nakatitig lang ako sa kisame... Hmm... Ano na kayang nangyayari sa sakamaki.?? Kumusta na kaya sila..??
Teka nga!!! Bakit ba sila ang iniisp ko.!! Hindi ko naman sila kaano-ano.~ hmmp!~ makatulog na nga lang mas maigi pa!!
Tumagilid ako at pumikit... Hmmm...
Ikot ako sa kabila, nakapikit parin ako...
Ahhhhhhhhh!!!~ BWISITTTTTT~ BAKIT HINDI AKO MAKATULOG!~
Bumabgon ako sa higaan ko... Ano bang nangyayari sakin???!! Dapat nga mag makakatulog na ako kasi wala nang mga bampira na manggugulo sa akin habang natutulog!~
Eh bakit hindi pa rin ako makatulog!! Bwisit tlaga!!~ nakakainisss... Bakit sila ang iniisip ko???!! Arggggg~
•Ayato's POV•
Nakahiga ako sa kama ko~ nakatitig ako sa kisame, kumusta na kaya si Rai sa mga mukami na yon... Hindi ako comportable na nandun sya~ kilala ko ang mga bampirang yun!
Ang ilan sa kanila ay napaka sadista tulad ni kanato...
Nangunguna ang pinaka matanda sa knila na si Ruki Mukami~
May kakaiba akong nararamdaman~ hindi ako mapakali.!! Nagaalala ako kay Rai..
Teka nga!! Bakit ako nagaalala sa babaeng yun!!
Teka nga ako ba to!! Parang hindi na ako ito!! Parang hindi na ito si Ayato Sakamaki!!~
Arggg!!! Nakakainisss!!!
Ipinikit ko ang mga mata ko!! Naiinis lang ako... Ano bang meron ka Rai Haruka Miyoroshi, bakit ako nagkakagnto!!~
•Rai's POV•
Hmmm~ promise hindi talaga ako makatulog!! Ano bang dapat kong gawin para naman makatulog ako!! Hindi kasi talaga ako makatulog ehh!!asan ang hustisya!!! Huhuhuhu!! T^T
Tumayo ako at pumunta sa may bintana, sumilip ako~ tinitigan ko ang napaka liwanag at napaka gandang buwan~
Naisip ko tuloy sila mama, papa at kuya~
Noon kasi pag completo kami nila mama, lumalabas kami ng bahay tapos nagtatayo kami ng tent, then dun kami natutulog,...
Minsan nga nagbabarbeque pa kami then may beer pang kasama... Syempre kayla mama, papa at kuya lang yung beer sakin naman eh soda lang.. Bawal pa daw kasi sakin yun.!!~
Okey lang naman sakin yun~ heheh
Napaiyak tuloy ako, bakit .... Bakit hanggang ngayon hindi parin ako makawala sa nakaraan ko.!!~
Iyak lang ako ng iyak... Napaupo nalng ako...
Ang sakit sakit!!~ pano ba ako makakaalis sa nakaraan ko?? Hindi ko na tlaga alam kung kailan ko kayang tiisin na magisa ako!~
"Mama~ tulungan nyo akong maalis ang sakit ng nararamdaman ko!~ ma-mama.." Patuloy ako sa pagiyak!!~ ayoko na!!~
Pinunasan ko ang mga luha ko at tumayo~ kailangan ko lang siguro mag refresh masyado na akong pagod at stress~ inyos ko ang night gown ko at bumaba!!
YOU ARE READING
They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)
FanfictionRai Haruka Miyoroshi.. - is a simple girl and have simple life, but one day she meet some guys.... Oh? Correction they are vampire... The Sakamaki Brothers, the Mukami brothers and last the Tsukunami brothers.... What will going to happen to h...