•Rai's POV•
Minulat ko ang mga mata ko.. Hmm...?? Nasan ako?
Nasa kwarto ko pala ako... Hinawakan ko ang ulo ko.. Ang sakit ng ulo at katawan ko... Ano bang nangyari sakin at sobrang sakit ng ulo ko at katawan ko.. Para akong binugbog eh..
Inisip ko kung anong nangyari sakin kagabi..
~Flash Back~
Pagkatapos kong pumunta sa garden na dun ko naman nakita si subaru ay umakyat ako ng kwarto ko para sana magpahingan na pero pagpasok ko ng kwarto ko ay nakita kong nakaupo si kanato sa may bed ko... At pagkatapos nun ay may hindi nagustuhan si kanato na inasta ko kaya Sinaktan niya ako...
Itinulak niya ako sa pader na ikinatama ng likod ko kaya napakasakit...
Pagkatapos nun inihiga niya ako pero patulak parin at tumama ang ulo ko sa sahig...
Kaya ngayon sumasakit ang ulo ko.. Tapos di pa natapos dun, kinagat niya pa ako waahh ang sakit grabe.. -_-
Bakit ba ganyan sila sakin -_- pinapahirapan nila ako, wala naman akong ginawang masama sa kanila -_-
Sarap lumayas dito, problema lang di ako makalayas kasi lagi silang nakabantay.. Haist...
Tumayo ako at lumabas ng kwarto ko para sana kumain nagugutom na ako ehh...
Hmmm... I wonder kumusta na kaya si ina??
Alam niya kaya na nadito ako?? Haist, di man lang ako nakapagpaalam dun..
Kahit may galit ako sa ina kong yun, di pa rin maaalis sakin ang mamiss siya..
Ang tagal ko kayang hindi siya nakasama tapos ngayon naman na nakasama ko na pinaghiwalay naman kamk agad... Ayssst bastusan lang no?? DX
Hmmm... Papaalam nalang ako sa kanila na bibisitahin ko ang ina ko.. Papayag naman siguro sila ehh.. Di naman siguro ipagkakait na makita ko ang ina ko..
Pag di nila ako pinayagan ay talagang tatakas ako dito.. Oo na hinahanmon ko na sila bsta payagan nila ako at di ako tatakas...
Bumaba na ako at pumunta ng kusina, naghanda ako nang kakainin ko at iinumin ko...
Hmmmm... Ano ba ang nandito, nagbukas ako ng ref., at tumingin kung ano pwede...
Hmm... Tingin tingin...
*Bang*~
Ahihihihihi, nakakita na rin ako hahaha...
Inilibas ko ang sushi na nasa pinggan sa loob ng ref.
Papainitin ko na lang muna... Pumunta ako sa may stove, binuksan ko ito at sinumulang painitin ang sushi...
Habang pinapainit ko ang sushi ay gumagawa na rin ako ng tea...
Maalam naman akong manggawa :)
Pagkatapos ng lahat, yay!!~
Makakakain din ako bwhahaha... At nagsimula na akong kumain...
.
.
.
.
.
.
.
.
.Pagkatapos kong kumain ay tumayo ako, pumunta ako sa hugasan at hinugasan ko ang mga ginamit ko, malalagot ako nito kay reiji...
Yan... Last na ito...
Ilalagay ko na sana yung tea cup sa lalagyanan niya ng biglang dumulas sa kamay ko at nabasah...
Hindi ko alam ang gagawin ko... Alam kong mayayari ako ni reiji nito... Pano na ako, mapaparusahan ...
YOU ARE READING
They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)
FanfictionRai Haruka Miyoroshi.. - is a simple girl and have simple life, but one day she meet some guys.... Oh? Correction they are vampire... The Sakamaki Brothers, the Mukami brothers and last the Tsukunami brothers.... What will going to happen to h...