•Rai's POV•
Ano gawa ko ngayon!! Naglalakad lakad... Grabe nauuhaw na ako.. Huhuhu!! Eh kasi naman wala naman nagpapainom sakin ng dugo nila.!! Ako na lang ang lagi nila iniinuman.. Asan ang hustusya.. T^T, Naglalakad parin ako... Hmm..
Hanap lang ako ng mabibiktima, uhaw na uhaw na tlaga ako.. Aha!!
May nakita akong batang lalaki na nakaupo sa ilalim ng puno... Naamoy ko ang dugo nya...
Parang lalo akong nauhaw..
What the! Hindi ko inakala na nadaharapan na ako ng bata, at nakatingin na sya sakin..
"Ahm~ hello, wala ka bang kasama dito??" Tanong ko dun sa batang lalaki..
Nakatingin pa rin sya sakin. At umiling..
Mbuti naman at wala syang kasama, magagawa ko na ang gusto kong gawin sa knya.. Hihihi
*Smirk*
Nakatitig lang ang bata sa kawalan ng hindi ko na talaga kaya pang pigilan ang uhaw ko..
Niyakap ko ang bata at mukhang nagtataka ang bata sa ginawa ko..
"Ahh.. Ate??! Bakit po??" Sabi nito na walang kamalaymalay sa gagawin ko...
"Masakit lang ito sa umpisa okey???" Sabi ko at lumabas na ang pangil ko at handa ko na syang kagatin ng biglang..
"Nagkita ulit tayo princess!??" Huh???? Te-teka! Kilala ko ang boses na yon ahh... At hindi nga ako nagkamali...
Siya nga, sila nga...
"Nagkita ulit tayo Princess Rai Haruka Miyoroshi.." Sabi ni shu
Pano nila ako nahanap!??
"Teka!? Paano nyo ako nahanap??!" Tanong ko sa kanila..
"Instinct!?" Sabi ni shu
"Namiss ka namin rai, diba teddy??" Sabi ni kanato..
Hula! Nakita kong tumakbo na yung batang lalaki..
Uwaaaaahhhhh wala na yung iinoman kooo..
Maiiyak na ako..
Paalis na sila.. Ako.!? Eto paiyak na... Ehh kasi naman uhaw na uhaw na ako.. T^T
"Oh? Ano pa hinihintay mo chichinashi.. Tara na.." Sabi ni ayato sabay higit sa akin... Whaaaaa nakakainis talaga silaaaa huhuhuhuhu..
Hala! Teka hindi ako nakapagsabi sa ina ko na aalis ako..
Naku lagot na tayo nito... Whaaa sorry ina T_T
At tuluyan na akong kinaladkad ng isang to..
Tama ba yun??! Ang babae kaya ay hindi kinakaladkad -.-
•Mirai's POV•
Nainom ako ng tea kasama ang mukami ng bigla akong napatigil...
"Oh? Bakit mirai?" Tanong ni ruki, nakatingin na rin ang tatlo sa akin...
"Wala na si rai..." Sabi ko.. Hindi ko na maramdaman ang aura nya sa paligid ng bayan...
"Huh??? Ehh?? Wala na? Anong ibig sabihin mo??" Tanong ni yuma
"Means wala na sya dito sa paligid natin.. Umalis na sya.." Sabi ko
"Huh?? Umalis? Hindi naman nya siguro magagawa na iwan ang nanay niya lalo pat ngayon palang kayo nagkita diba??? " sabi ni kou..
May point si kou..
Teka ibig sabihin wala na sya sa pangangalaga ng mga tsukinami?
Kung wala sya dito? At wala rin sya sa pangangalaga namin..
YOU ARE READING
They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)
FanfictionRai Haruka Miyoroshi.. - is a simple girl and have simple life, but one day she meet some guys.... Oh? Correction they are vampire... The Sakamaki Brothers, the Mukami brothers and last the Tsukunami brothers.... What will going to happen to h...