•Rai's POV•
Ba-bakit ganto ang nararamdaman ko?? Bakit parang nasasaktan ako sa nakikita ko??
Bakit ako nasasaktan??
Hindi naman kaya?? 0.0
Wag naman sana, pero ang sakit.. Parang gustong tumulo ng mga luha ko...
Ibig bang sabihin ng nasasaktan ako eh nagseselos ako sa ina ko??
Mahal ko na ba ang flirt na yun?? Nakayuko ako habang tinatakpan ang mukha ko.. Di ko na kayang pigilan pa ang mga luha ko...
Nagsimula na itong umagos naguunahan na silang umagos... Ang bigat ng pakiramdam ko..
Hindi ko alam dahil sa kafliflirt niya sakin unti unti na akong nahuhulog saknya..
Pero ano itong nakikita ko bakit ang ina ko?? Bakit sya pa.?? Hindi ko na napigilan tumakbo na ako papalayo sa kwartong yun... Hindi ko na alam ang gagawin ko...
Hindi ko namalayan na may tao pla sa harapan ko at nadagil ko sya... Tumingin ako sa knya, si ayato pala... Pero patuloy ako sa pagtakbo, lumabas ako ng mansion at nagtatakbo ng hindi ko alam kung saan ako papunta...
•Laito's POV•
Napatigil ako at napatingin sa babaeng kaharap ko.. Nakita ko sya nagsmirk at nagsalita..
"Mukhang may kailangan kang habulin.. Mukhang may nagselos dahil sa ginawa mo.." Sabi niya.. Hindi ko maintindihan ang ibig niyang sabihin pero ang alam ko lang ay nakita ni rai ang ginawa ko...
Hindi ko maintindihan ang mga nangyayari...
"Sige na habulin mo na ang anak ko.. Alam ko naman na mahal mo sya eh.." Sabi ni mirai sabay tulak sakin ng mahina.. Di ko alam biglang kumusa ang mga paa ko na biglang tumakbo...
Napaisip ako.. Anong nangyari kay rai??
•Ayato's POV•
Anong??! Bakit umiiyak si Rai??? Sinong may kasalanan nun??
Sinundan ko sya, pero hindi ko na sya makita.. San ba pumunta ang babaeng yun, bakit sya umiiyak?? Sinong nagpaiyak saknya??? Anong dahilan ng kinaiiyakan nya??!
Ang daming tanong sa utak ko...
•Rai's POV•
Nakaupo ako sa may ilalim ng puno at umiiyak.. Grabe ang sakit talaga... Di ko mapigilan..
Bakit kasi sya pa?? Puso traydor ka tlaga... :'(
Patuloy ako sa pagiyak... Nakakainis sya!!! Bakit sya pa! Bakit ang laito na yun.!!!
"Oh? Princess??" May narinig akong nagsalita.. Tumingin ako kung sino man yung umimik..
Nakita ko sila ruki, kou, yuma at asuza...
"Anong ginagawa mo dito ng magisa rai.??" Tanong ni kou tinitigan ko lang sya pero di ako sumagot...
Umupo sa tabi ko si kou at asuza... Patuloy ako sa pagiyak.. Ayoko ng gantong pakiramdam yung feeling na parang sinasaksak yung puso mo sa sakit...
Ramdam ko na nakatingin lang sila sa akin.. Gusto ko sana munang mapagisa pero dumating naman sila..
•Laito's POV•
Bumalik ang ng mansion at pumunta sa kwarto ni mira, tumingin siya sa akin..
"Hindi mo nahanap ang anak ko!??" Tanong niya sakin.. Umupo ako ng bed at umilingg..
YOU ARE READING
They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)
FanfictionRai Haruka Miyoroshi.. - is a simple girl and have simple life, but one day she meet some guys.... Oh? Correction they are vampire... The Sakamaki Brothers, the Mukami brothers and last the Tsukunami brothers.... What will going to happen to h...