Chapter 6: "The Lazy Vampire (SecondBite *Shu*)

1.5K 60 0
                                    

Rai's POV•

Hm? Aba ano?? Gabi na masyado.. Pero nasa labas pa rin si shu~

Hm~ naglalakad sya papunta sa?? San pupunta yun??

Hmm.. Masundan ko nga... Lakad sya ng lakad, san ba pupunta ang isang to.??

Sunod lang ako ng sunod.. Ohhh???

Parang isang gusali na luma~ ano naman kaya ang gagawin niya dito.~

Nakatitig lang ako sa knya habang nagkalakad sya... Hmm~ pansin ko kahit mga halimaw mga gwapo sila~

Si Ayato, ito si shu, kahit sila laito, reiji, subaru and kanato mga gwapo...

Haist!~ mga lahing gwapo ng naman oh..

Sa kaiisip ko biglang nawala sya sa pangin ko...

Hala!!~ asan na yun??? Hmm??

Teka nga? Asan na ako??? Hala naligaw na ako...

T^T huhuhuhu!~ pano na yan!~

Maya-maya pa ay...

Hala naulan na... Kyaaaa~ takbo ako ng takbo.. Huhuhu!! Ayan basa na tuloy ako.. Kasi naman sunod pa more.. 😭😭

Huhuhu!! Nakakainisssssss~ ang lamig tuloy...

Hindi naman kasi ako pwede umuwi ng bahay kasi nga naliligaw na ako...

Yan kasi sa sobra kong tsismosa yan tuloy nahanap ko...

Basang basa tuloy ako gawa ng ulan.. Hmm... Makasilong muna ako sa lumang gusali nito, para pagtumigil na ang ulan sisimulan ko naman maghanap ng daanan papunta pabalik sa bahay..

Yari ako sa mga bampirang yun pag nalaman na wala ako sa bahay...

Baka isipin nila na tumatakas naman ako.. Huhuhu~ ang hirap ng situasyon ko ehh~ nakakabwisit 😭😭

Ilang minuto ang nakalipas... Iiiieeeeeeeee!!!!!!!!!~ nakakainissssss~ bakit ba ayaw parin tumigil ng bwisit na ulan na itoooooo~ huhuhu!!!! Inaantok na ako at hindi pa rin ako makabalik sa bahay!!!!

Pls naman oh Mr. Rain, pwede bang tumigil ka na~ kailangang-kailangan ko na talagang. Makauwi, except sa baka magalit ang mga vampires nsa yun, inaantok na din ako sobraaaa....

Haist naku, makatayo nga at maglakad lakad sa gusaling to...

Inaantok na talaga ako ehh..

Naglakad lakad ako ohh???~

Teka si shu to ah.!~

Ano ginagawa niya dito??

Bakit dito sya natutulog??

Alam nyo pansin ko napakatamad nitong bampirang to...

Madalas syang natutulog, tapos sa school lagi syang wala sa classroom~

Yung totoo?? Istudyante ba tlaga sya or tambay lang sa school, napaka talaga... Laging nakahiga, laging natutulog... Hindi man lang kumakausap...

I mean is hindi manlang nya kinakausap yung mga tao opsss i mean is vampires sa paligid niya...

Basta gusto niyang matulog matutulog sya... Haist naku~ yung totoo, sya ba tlaga ang kuya ng sakamaki brothers? Or sya ang pinaka bata..

Napakatamad nya tlaga~

Hmmm....

Malapitan ko nga ito... Dahan dahan kong nilapitan siya.~ natutulog parin sya... Pinagmasdan ko ang mukha niya habang natutulog~.

They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)Where stories live. Discover now