Chapter6(Shopping XD)

33 3 2
                                    

Nicky's POV.

Here @ mall with my Bro
Chill chill lang paminsan minsan lang naman to hehe
"Bro kain muna tayo medyu tomguts na tummy ko"
anyaya ni shane sa akin"

Okay bro tara" ang sabi ko naman din punta na kami
sa Fast food chain dito sa mall para kumain

Tapos dito na kami XD bilis no?
Paanu tatlong hakbang lang naman yung layo namin sa fast food eh XD tapos nag order muna kami din na upo sa,bakanting table at kumain"

<<<<kain>>>done>>

After namin kumain umalis na kami sa fast food na pinag kainan namin nag tungo kami sa may tindahan ng sapatos
"Bro tingnan mo to oh? bagay ba to sa akin? "Ang tanung ko kay shane"

Naman bro lahat naman bagay sayo eh XD pati nga si___ sino nga ba yun ah..si Ryen bagay din kayo nun bro haha! "Ang sabi ni shane sabay tawa adik tong kapatid ko tinanung ko lang sa sapatos nakarating na siya kay Ryen"

Iwan ko sayo shane panu naman na punta ang usapan kay ryen? "Prutista ko sa kanya"

Wala lang bagay naman talaga kayo nun eh "ang sabi niya"

Hindi bro ang taray taray non hindi ko siya type no? "Ang sabi ko"

Ohhweee? Talaga lang ha? Hindi mo siya gusto? Nakita nga kita last night iniistalk mo yung Fb niya eh! "Ang sabi ni shane"

Tiningnan ko lang picture niya
Istalker na agad? "ang sabi ko"

Hmm ayaw pa kasi amimin eh
Kilala kita bro maraming babae nag kandarapa sayo ni isa,wala kang na gustohan bakit? Kasi si ryen yung gusto mo? Hindi mo lang ma purmahan kasi takot ka mabugahan ng apoy haha! "Ang sabi niya sabay tawa adik to eh kung ibuko ko rin kaya secret niya"

Oh eh bakit? Ikaw ba na purmahan mo naba yung Kapatid ni Ryne! "Ang sabi ko
Bigla siya napatahimik habang tumitingin ng sapatos"

Yun? Saksakan ng ka sungitan yun nung umulan yata ng ka malditahan nasalo yata niya lahat eh! "Ang sabi niya ma init ang dugo niya kay grace alam ko noOn crush nya yun pero iwan ko lang ngayun haha ayun nag walk out na siya pumunta sa tindahan ng damit kinuha ko muna yung sapatos na na gustohan ko din sumunod ako sa,kanya din after niya naka pili ng damit punta na kaming couter para mag bayad then after mag bayad umalis na kami dito parin kami sa mall nag lakad lakad! "

Ryen's POV

Hello there ryen's here
Dito pala kami sa mall with my sister Grace nag pasama lang ako sa,kanya!

Sis tara don tayo gusto ko tumingin ng Dress! "Anyaya niya sa akin then nag punta na kami sa tindahan ng damit"

Oy sis tingnan mo to bagay sayo!
"Sabi niya sabay kuha ng dress na kulay blue na may belt actully maganda naman siya hehe!

Hemm yeah pero ayaw ko muna mas bagay yan sayo kunin mo na! "Sabi ko din nag isip pa siya"

Kunin mo maganda yan! "-sabi ko ulit tapos kinuha na niya din sa counter na kami meron din kasi akong binili Secret lang kung anu yun? Haha XD wala bumili lang ako ng new phone nabagsak kasi yung phone ko ayun wasak kaya bumili nalang din para narin maka gala gala haha XD after namin mag bayad ng Binili ni sis na isipan namin kumain muna! Mang inasal daw haha XD oh tara"

After namin kumain ito pa ikot ikot muna kami sa mall
Napadaan kami ulit sa may tindahan ng dress may nakita na naman si Grace na dress well hindi para sa kanya para sa siters namin"

Sis oh bagay to kay joyce diba?
"Sabi niya din kinuha niya yung Dress na pink na may belt na black"

Oo nga bagay yan kay baby sis natin halika kunin mo na!
"Sabi ko din kinuha namin yung dress na pink "

Tika lang hindi ba unfair kung si joyce lang baka mag tampo yung isa hehe " sabi niya si jane yung tinutukoy niya"

oO nga pala hehe halika tingin pa tayo yung babagay sa kanya
"Sabi ko then tumingin na kami
Tapos may nakita na kaming Red dress maganda din kaya siya at yun kinuha na namin then nag bayad kami sa counter after namin mag bayad na isipan namin na umuwe dito na kami lakad pa labas ng mall
Habang nag lalakad kami tumunog yung phone ko kaya kinuha ko siya sa bag ko habang si cherry kung saan saan naka tingin ng May

***blag***

Shane's POV

Nandito parin kami sa mall with bro after namin kumain bumili kami ng shoes saka damit and then after non lakad lakad lang kami ikot ikot dito sa mall
Bored sa bahay eh weekend lang pasok at si brother maya pa gabi yung duty niya imbis na matulog siya niyaya niya ako mag mall
At dahil bored din ako ayun sumama nalang Ko habang nag lalakad kami ng may
**boom** may nakabanggan si nicky napa luhod tuloy yung babae nag kalat tuloy yung laman ng bag niya tinulongan naman siya ng kasama niya hindi namin makita yung mukha nila eh paanu naka yuko sila habang pinupulut yung mga tumilapon na gamit"

Bro tulongan mo ikaw naka bangga" ang sabi ko kay nicky

Ha? Bakit ako eh siya naman naka bangga sa akin "sabi niya
Then tumayo yung isang babae
Nag tinginan kami ganito chura namin O_O "

Shane? "Sabi niya

Grace? "Ang sabi ko din tapos tumayo na yung kasama niya na nabangga ni nicky"

Nextime naman po paki tingin ng dina*** "na hindi niya ma tuloy yung sinabi niya ng makita niya kami ni nicky"

Nicky? "Ang sabi niya"

Ryen? "Ang sabi naman ni nicky
Wow whattaaa small world haha XD "

Wow pati ba naman dito mag banggan tayo ang laki laki ng mall nextime tumingin ka naman si dinaanan mo"ang sabi ni Ryen"

Oh tika? Ako pa ngayun ang may kasalanan eh ikaw nga tong hindi naka tingin sa dinaanan eh? "Ang sabi naman ni nicky"

Aba ako pa sinisisis mo ngayun bakit hindi ka nalang mag sorry! "Ang sabi ni ryen kami ni Grace ayun pinanood lang silang dalawa na nag sagutan"

Ako mag sorry? no way! "- ang sabi ni nicky hindi talaga ma tapos ang sagutan na to kung walang mag so-sorry"

Bakit hindi nalang ikaw mag sorry ikaw naman unang bumangga sa akin" ang sabi ni nicky"

At bakit ko naman gagawin yun?
"Pag tataray ni ryen"

Guy's stop "sabay kami ni Grace"

A/N: oy haha same kayo ng iniisip ha? Charrr ^__^

Tumahimik ka jan ms. A

Ayun ng mag sabay kami ni Grace tumahimik sila"

Bro mag sorry kana para ma tapos na to! "Ang bulong ko kay nicky"

No wala akong kasalanan kaya hindi ako mag so-sorry" ang sabi niya"

Let's go sis "anyaya ni Grace kay Ryen inirapan muna nu ryen si Nicky saka sumonud kay Grace
Na walang nag so-sorry sa kanila
Haha walang talo walang panolo so It's a tie haha "

Tara na nga uwe na tayo
"May inis na tugon ni nicky nag yaya na umuwe di na ako nag salita sumunod nalang ako sa kanya medyu ma init na ulo niya eh hehe kaya ito na kami sa parking Area sumakay na kami sa sasakyan namin then ako na nag drive pa uwe badtrip yung brother ko .

To be continued>>

A/N:

Wewsss hello readers finally
After sampong dikada nakapag update na ako hehe
Wews tong si Ryen at nicky parang aso't pusa lang kung mag away haha walang mag pa talo :D
O'sha guys pa vote nalang ha? Alam niyo na kung paanu hehe
Thanks until next update :)

Princess Carter ♥

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon