Note: yehey yehey may title na ako haha XD ichosss lang ito
Fast forward again medyu mahaba na pala yung chapters ^_^ 1year later"~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ben's POVHello this is me i'm looking for
XD kanta yun diba? Correct me i'm wrong XD"
Anyways dito ako sa sasakyan pa punta sa bahay nila jane Yayain ko sana siyang ma masyal yan ay kung papayag siya.
Pero wala namang masama kung i try ko diba guys? At gusto ko narin ipag tapat sa kanya ang totoong nararamdaman ko for her di ko na kasi kaya na itago pa at patagalin pa lalo kaya ito ako medyu may kaba narin na nararamdaman kasi baka kapag nasabi ko na sa kanya tanggihan niya or baka Iwasan na niya ako.
Hay nako sana naman hindi no?
Tulong batman XD.After ng nakaka ubus ng pasensya na traffic nakarating din ako.
Baba na ako ng sasakyan saka nag doorbell.
After ko mag doorbell may nag bukas na ng gate si ate lovely.
Pina pasok niya ako at pina upo dito sa sala.
Oh! Hi ben nandito ka pala
Sino hinihintay mo si jane?
"Si grace pala kaka baba lang ng hagdan mukhang may lakad din to ah?"Ah oO tinawag na ni ate lovely
Yayain ko sana ma masyal!" Ang sagut ko sa kanya"Ah.. Okay pababa narin yun hintayin mo nalang! So papanu i gotta go bye!" Sabi niya saka lumabas ng pintuan saka lamabas ng gate. Nasa labas na yata naka park yung sasakyan niya"
Ben? "Pag lingon ko si jane pala"
Hinahanap mo daw ako? "Ang tanung niya"
Ah...oO yayain sana kita lumabas pwede ba? "Ang medyu may hiyang tugon ko"
Ah.. Oo pwede naman wait lang paalam lang ako kay mommy tsaka mag bihis lang din ha? Sandali lang" ani niya saka dahan dagang umakyan sa hagdan"
Okay" ang tanging nasabi ko nag hintay lang ako dito sa kanya"
Ilang minuto lang naka lipas bumaba na siya at"
Let's Go? "Anyaya niya"
Tara!" Sabi ko tapos lumabas ng bahay sabay kami at sumakay ng sasakyan inalalayan ko muna siya syempre Gentleman kaya ako haha XD"
Sumakay narin ako at minaniho ang sasakyan ko kung saan man kami mag punta? You'll know later"
After ng mga 35 minutes yata again na traffic na naman kami dapat pala madaling araw kami umalis XD"
Dito na kami sa restaurant lang naman ng Tita ko dito lang kami mag lunch tapos ma masyal.
Pumasok na kami sa loOb.
Ben bakit dito mo ako dinala? "Ang maang niyang tanung"
Ah...mag lunch muna tayo tapos saka tayo ma masyal" ang sagut ko"
Tapos sinalubong kami ng waiter tsaka sinamahan don sa private room don kami pa susyal kunti minsan lang naman ey bakit ba?
XD"Wow kaylangan ba talaga pag kumain nasa private room pa talaga? "Reklamo pa niya"
Of course special ang araw nato kaya wag kana mag reklamo hehe halikana pasok" anyaya ko sa kanya saka pumasok na kami tapos.
Wow everything is set hehe syempre kinausap ko kaya si tita about this.
Ben masyado naman yatang Susyal to? Tsaka kakain lang naman tayo diba? "Ang takang tanung niya"
Like what i've said Special ang araw na to!" Ang sabi ko sabay hila ng upoan at"