SHANE'S POV
You are my very first thought in the morning
And my last at nightfallKumanta lang hehe Hello wazzzaaaap guys kamustaa kayo? My POV na ulit ako hehe thank you author
By the way going home na ako iste hindi pa pala dito pa ako sa school
A: yung totoo shane?
Yung totoo dito pa ako sa school nag lalakad pa labas ng makita ko si grace again nag iisa na naman siya sa tambayan nila ng kaibigan niya na papansin ko lang lately parang nag iba siya i mean lagi nalang siyang tahimik saka parang ang lalim ng iniisip"
Dahan dahan ako lumapit sa kanya habang hindi parin niya na pansin ang pag lapit ko sa kanya"
Grace? "Ang tawag ko sa kanya pero parang wa ipic yata parang di niya ako narinig"
Grace okay kalang? "Ang sabi ko sabay upo sa tabi niya"
Oy shane anung ginagawa mo dito? "Ang gulat niyang tanung"
Nakita kasi kita dito na iisa saka parang ang lalim ng iniisip mo? May problema kaba? "Ang diritsong tanung ko sa kanya?
Ha? Ah.. Wala "ang matipid niyang sagut sabay tingin sa malayo"
Weee? Yung totoo grace lately kasi na papansin ko parang lagi kang tahimik saka parang ang lalim ng iniisip mo anu may problema kaba sabihin mo baka may ma itulong ako! "Ang sabi ko hehe feeling close ako no? Yaan niyo na"
Wala nga saka bakit kapa nandito? "Ang sabi niya medyo may pagka sungit pa talaga siya pero di na gaya ng dati"
Okay di kita pipilitin actually pa uwe na ako sige ma una na ako bye" ang sabi ko sabay tayo at humakbang"
Shane? "Ang pigil niya sa akin"
Yes? "Ang tipid ko sagut sabay lingon sa kanya"
Ah..wala sabay na tayo palabas uuwe narin naman ako" ang sabi niya hehe ayyey sabay daw kami oh ^___^ tapos tumayo na siya then nag lakad kami palabas ng school"
Dito na kami kung saan naka park yung sasakyan ko"
Saan ba naka park yung sasakyan mo? "Ang tanung ko sa kanya"
Wala akong dalang sasakyan mag taxi nalang ako sige ma una kana ingat!" Ang sabi niya"
Ganun ba? Sige na hatid na kita sumakay kana dito" ang sabi ko sabay bukas ng passenger seat"
No need mag taxi nalang ako thanks "ang pag tanggi niya"
Sige na hatid na kita mamaya matagalan pa pag hihintay mo jan tara na "ang pangungulit ko sa kanya"
A: push mo pa shane sasama na yan sayo "
Tara na "anyaya ko ulit sa kanya tumingin siya sa akin tapos nag smile"
Sure ka? "Panigurado niya sa lagay na to hindi paba ako sure? Hehe XD :D "
Oo halika na! " ang sabi ko tapos sumakay na siya sa passenger seat at pagkatapos sinara ko na ang pintuan at umikot sa Driver seat at sumakay at pinag andar ang sasakyan saka minaniho ito pa uwe sa bahay nila grace ihahatid ko lang siya XD kayo naman hindi ako don umuuwe XD :D "
After 30 minutes nandito na kami sa labas ng bahay nila grace bago siya bumaba nag thank you muna siya"
Thank you shane "ang sabi niya sabay ngiti saakin *^___^*
Your welcome ;) "ang sagut ko syempre ngumiti din ako sa kanya :) tapos bumaba na siya bago pa siya tuloyan maka pasok ng bahay nila"
Ah.. Grace" ang sigaw ko na naka dungaw sa bintana ng sasakyan ko"