Chapter (15)

26 2 0
                                    

Jane's POV
Sunday afternoon"

Here lang sa bahay wala magawa eh dito ako sa hagdan naka upo while nag lalaro sa ipod ko bored eh? Wala akong maka usap

Oi jane bakit kaba nanjan? "Tanung ni joyce sa,akin habang pababa ng hagdan"

Wala lang gusto ko dito umupo eh? Bakit ba? "Ang mataray kong sagut sa kanya tumingin nalang siya sa akin at tuloyan ng bumaba"

A few minutes may nag doorbell
Narinig ko eh? XD tapos maya maya nakita ko yung mommy ni ben sinalubong siya ni mommy tapos dumirtso na sila sa may pool area tapos maya maya nakita ko na si ben tsk lagi talaga siya kasama kapag nag punta dito ang mommy niya"

A/n: baka gusto ka lang niya makita oy ^_^ haha aper :D

Hey manahimik ka jan miss A yan? di ko type yan no?

A/n: bakit may sinabi ba ako na type mo siya? Ang sabi ko baka gusto kalang niya makita tsk ang layo ha? Duh!

Whatever pwede ba miss A wag kana umipal sa pov ko or else!

A/n: or else what? Wag mo akong i dare na awayin ka baka maaga kong tsugiin ang character mo dito? Remind ko lang sayo i'm the Author of this story kaya wag mo akong susungitan dahil kung masungit ka mas masungit ako"

Hala nagalit si miss A sorry na ito naman di na mabiro i'm joking miss A peesss :D

A/n okay madali ako ka usap sge na continue to your POV'

Thanks Miss A kaloka may pag babantang nagaganap dito katakot pala itong si miss A ano?
Hmm'

Tumayo ako at bumaba pag ka baba ko nilapag ko sa sofa yung ipod ko at lumabas ng bahay nakatingin lang yata sa akin si ben"

Dito na,ako sa labas mag bike ako ganito lang ginagawa ko kapag walang pasok or wala akong gagawin,

Habang nag ba-bike ako napadaan ako dito sa isang bahay sa di kalayuaan sa bahay namin mga 5house galing sa amin bago yung bahay na ito ng may biglang lumabas sa gate'

Familliar sa akin yung mukha niya kaya huminto ako pag hinto ko nakita ko si"

Ryan? "Ang sabi ng isip ko oo nga pala dito pala sila lumipat tsk pag ka mamalasin ka nga naman maging kapit bahay mo pa Ex mo tsk "

Jane? Anung ginagawa mo dito?
Ang sabi Ni ryan ng makita niya ako"

Siguro gusto mo ako makita no?
Kaya ka nag punta dito? "Ang sabi niya ulit at dahan dahan lumapit sa akin"

Excuse me? Of course not bakit naman kita pupuntahan dito? Nag bike lang ako jan kana nga!
"Ang pairap na tugon ko sa kanya pero hinarangan niya ako at hinawakan yung bike ko"

Pwede ba wag kang haharang jan" ang pag susungit ko sa kanya hindi ako bitter ha?

Bakit ba ang sungit mo sa akin? Gusto lang naman kita maka usap eh? Pwede makinig ka muna sa,akin"ryan"

Para saan pa? Matagal na tayong tapos kaya pwede ba lumayo layo ka sa akin! "prutista ko sa kanya sabay baba sa bike ko!

Alam ko pero pwede pa naman natin ibalik yung kung anung meron tayo dati diba? "Ryan"

Hindi na ryan! Wala nang tayo hindi na ma ibabalik yun
Yung niloko mo ako? Yung pag iwan mo sa akin? Simula nun kinalumtan na kita wala na akong naramdaman sayo kundi galit so please stay away from me i don't wanna see you anymore!
"Bulyaw ko sa kanya at nang aalis na sana ako bigla niya akong hinila"

Anu ba ryan nasasaktan ako bitawan mo nga ako! "Me"

Bibitawan lang kita kapag makikinig ka sa akin, jane i love you and i never stop loving you
Kahit nasa state ako hindi kita kinalumtan lagi kitang iniisip"
"Siya"

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon