Chapter40

54 2 11
                                    

Note: Hello readers :) merry christmas And thank you sa lahat ng mga nag subay bay sa story ko XD echosera so author haha drama pa haha mahal ko kayo salamat thank you for the love hehe merry Crhistmas again and advance happy new year"

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Ryen's POV.

Today is Christmas day merry Christmas y'all :)

Anyway nandito lang kami lahat sa bahay except daddy pero pupunta siya mamaya at saka marami din kaming bisita sila ben and family niya of course sila nicky at tsaka yung kaibigan ni joyce di ko pa na meet yun well later ma meet ko din sila.

Busy kami dito nag luloto kasi madami kami bisita dito kami sa bahay namin mag Celebrate ng Pasko sama sama masaya yun :)

Ilang oras lang lumipas tapos na kami mag luto inayos na namin lahat ang hinintay nalang namin ay ang mga bisita.

A few minutes na unang dumating sila nicky shane at mommy nila"

Merry Christmas..." Ang masayang bati nila at nag biso kami sa kanila maliban kay grace na wala dito pero uuwe din yun may hinatid lang sa bahay ng mga kaibigan niya di daw kasi maka punta dito"

Merry christmas! Bati din namin isa isa si joyce jane ako at si mommy wala pa si daddy eh nasa Condo niya don siya naka tira iniwan na din kasi niya yung kabit niya after nong nalaman niya..na upo yung iba sa sala"

Hi babe merry Christmas" ang sabi ni nicky sabay kiss sa akin sa pisngi lang kayo ha? XD tapos may inabot siyang gift sa akin'

Para sayo hope you like it" sabi niya na naka ngiti"

Of course galing sayo eh magustohan ko talaga ito thank you babe nga pala meron din ako para sayo!" Ang sabi ko din inabut ko sa kanya ang gift ko"

Wow thank you "ang naka ngiti niyang sabi then ilang sandali lang lumapit si shane sa amin"

Hi ryen! Nga pala si grace? " ang tanung niya"

Hindi ba niya sinabi sayo? "Ang balik tanung ko sa kanya"

Syempre mag tanung ba ako kung may sinabi siya" ang philosopong sagut niya adik to"

Loko pasko na mag bago ka na nga philosopo! Oo nga pala umalis may hinatid lang sa kaibigan daw niya pero maya maya nandito na yun! Miss mo na agad Girlfriend mo? " ang pang aasar ko sa kanya"

Ito naman nag tatanung lang oh sha pasinsya na kung na desturbo ko moment niyo ha? Sige Excuse me!" Ang sabi niya tapos balik don kung saan sila mommy"

Maya maya dumating na si grace may kasama siya"

Hello !!ang sabi niya medyo tahimik lang din yung dalawa niyang kasama ito yata kaibigan ni joyce"

Hi merry Christmas po" ang bati nila bumati narin kami lahat"

Nga pala si rachelle at si adam brother niya! Si adam yung kaibigan ni Joyce at ka school mate niya" ang pakilala ni grace sa amin tapos ayun nag shake hands kaming lahat sa kanila until na nag yaya na ang iba na kumain habang hinintay namin sila ben na hindi pa dumating.

Ilang minuto lang din naka lipas
Dumating na sila ben sunod sunod silang pumasok at ang pinaka nakaka gulat ganito reaction ko ng makita ko si_____
o_o

Merry Christmas! Isa isa nilang bati dala dala mga regalo nila hanggang sa nag ka gulo ma ingay na di ko na alam ang mga sinasabi nila kasi yung tingin ko hindi ma alis sa kanya. Habang busy sa pakikipag shakehands.

Hala adik anu ba yan bakit bigla akong kinabahan kaylan pa siya dumating?"

Naka upo kami ngayun dito sa dinning lahat kami two table sila mommy at mommy nila nicky at dadddy nila ben at mommy niya nasa kabilang table kami naman dito sa isang table malapit sa May Swimming pool si daddy dumating narin.

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon