Adam's POV
Ola may Pov ulit ako? Thank you Verry mucho pretty Author, :)
A/: basket ball player ka nga Adam ang bolero mo!
Oy hindi ah! Maniwala kana bago ko pa bawiin hehe
A: bawiin mo na di naman ako na niwala eh :p.
Ay grabi siya oh!
Anyway mag kasama pala kaming lima! Tika lima nga ba kami? Bilangin ko muna XD
Si shane si kian si charles si ben at si ako XD lahat may "si" haha XD sorry naman tama lima nga kami XD wala si kuya nicky ha?
Pero mamaya kasama na namin yun! Nasa van kami van nila shane mag kasama kami lahat malamang yung mga girls din mag kasama ngayun! Kilala niyo na kung sino sila ayaw ko na pangalanan XD"Asan na nga ba ako? Haha XD
Ah...pa punta kami sa bahay nila shane para sunduin si kuya nicky!Nasa byahi kami ngayun tahimik lang ako habang mga kasama ko ang iingay haha ang saya pala kapag kasama sila bukod sa ang iingay nila parang di rin sila hirap pakisamahan.
Hoy adam ang tahimik mo naman jan"pukaw sa akin ni Kuya kian!"
Oo nga adam na miss mo ba si joyce? Mag kita din kayo mamaya hahaha"nag tawan na naman sila ako talaga nakita nila pa tuksoin tsk upakan ko mga to eh! Naksss mukhang ako lang naman maliit sa aming lima XD si Charles din pala di ako nag iisa XD pariho lang yata kami ka liit or ka tangkad!
Hindi ah! Nakikinig lang ako sa mga kulitan niyo!"sagut ko"
Hindi nag tagal naka rating na kami sa bahay nila shane!
Isa isa na kaming bumaba at pumasok sa loob ng bahay nila na dadtnan namin doon si kuya nicky"
Oh? May bisita pala tayo shane! Anung meron bat napa dalaw kayong lahat! Nasan mga Girlfriend niyo?"ang tanung niya sa amin tapos nag pa kuha ng snacks"
Wala sila may Lakad din gilrs bonding ganun!" Sagut ni kian"
At gusto karin namin yayain! Lumabas!"sabat ni Charles"
Ah..time out muna ako jan guys itong si shane nalang isama niyo! Lam niyo naman good boy na ako ayaw ko nang makagawa ng kasalanan pa hehe"sabi niya"
Ito naman! Ikakasal kana nga minsan lang naman kami mag yaya saka tayo naman lahat mag kakasama eh!"dugtong ni ben"
Pero guys hindi talaga pwede saka! Behave na ako ngayun lam niyo ikakasal na nga diba?"sagut niya"
Kaya nga dapat maki hangout kanaman sa amin! Kasi kapag ikinasal kana di mo na yun magagawa"shane"
Oo nga naman! Nicks pumayag kana wag nang tumanggi saka kung ina alala mo si ryen! Alam na niya yun! Baka nga kasama din yung sa girls nag ba-bonding eh"kian"
Nag isip siya! Kung sasama ba siya sa amin..
Hindi pa makapag Desisyon haha oh sha habang nag hihintay kami ng desisyon ni kuya nicky. Paalam na muna ipasa ko muna to sa next na pov kung sino man siya Si Author nakaka alam non
Bye guys :)Ben's POV
Yay sa akin nga ang next thank you miss A tagal tagal narin akong di nakapag pov dito eh!
Anyways nandito pa kami sa bahay nila nicky di pa kasi to nakapag Desisyon kung sasama ba sa,amin!"
Oh sige sasama na ako sa iyo
Pero tatawagan ko lang si ryen!"ang sabi niya saka tinawagan na si ryen!Oh anu? Pumayag ba?"tanung ng naka ngiting si kian kay nicky"
Oo! So let's go?"sagot niya haha gusto din pala sumama eh! Atat lang siya pa unang nag yaya"