Chapter 50(The confession

21 2 6
                                    

Charles POV

Hi! Finally have pov over here anyway thank you miss pretty author of this story yayksss XD"

A/N: gi bolahin mo pa ako :D

Hindi naman kita binubola eh i'm just telling you the turth ;)"

A/N: whatever

Taray pala ng author dito mAganda nga siya taray naman
Well anyway balik na tayo sa pov ko labo kasi kausap tong author dito"

I'm here in my Restaurant sa office ko well thinking! not once/ twice but Many times XD
Kung sasabihin ko na ba kay Mj ang totoong feelings ko sa kanya.

Masyadong mabilis no? Dati sa bestfriend ko ako nag confess pero ngayun ito na ako na hulog na yata loob ko kay mj
Well hindi naman siya mahirap mahalin maganda siya mabait tsaka nasa kanya din yung mga katangian ng babae na hinahap ko.

I like her pero yun nga di ko alam paanu sasbihin.

inayos ko ang sarili ko tapos tinawagan ko ang bestfriend kong si grace i think siya lang maka tulong sa akin.

<<<<<riiinnnggg>>>

Ayan may sumagut na! Sasabihin ko na ang kaylangan ko sa kanya"

sddxnfmsmzmcmsncnvmMxnxnncvshdhwhgosjdvjbdjjdjvjvdjdjjfvhjdjdjhsfjgjcjcjfjfjjvjg)

Okay bye!"

Hang-up">>>>

Di niyo alam kung anu yung sinabi ko sa besftriend ko no?
Secret lang kami lang nakaka alam non.

Gabi narin naman at tsaka di ako ng open ng restaurant ngayun pero nandito ang ibang mga taohan ko lumabas muna ako ng Office ko tapos kinausap ko ang mga taohan ko"

Cbbvmdkfmvsnscbmznxbbjdncavdbdjnzjdbhsdjbkjffjbjvnxkskskdkfbcjzmksfkvmbkmkgkskscjncdjjsjdfjvhvjgjgjfjfjkffjfjfjjfdleoufwu]]]

Yan sabi ko sa kanila well like what i've said kami lang nag kaka intindihan niyan XD di yan chiness di rin japaness at lalong di yan korean basta malalaman niyo yan mamaya"

After ko sila kauspin nag tawanan naman sila tapos ginawa na nila ang mga pina gawa ko sa kanila at"

<<<<toooootttt>>>

May message ako

From: Bestfriend grace
Malapit na kami :) "

Yan txt niya Di na ako nag reply
Nag ayus na rin ako ng sarili ko yesss this is it ^_^ be nice to me batman okay? Help me i need your help kahit ngayun lang please?!"

<<<Mj's POV>>>

Wow nice one May POV na ako
Thank you miss A *wink*

Anyway mag kasama nga pala kami ni grace ngayun bigla kasi itong napa sugod sa bahay iwan ko ba gabi na ngayun pa mag yaya na ma masyal!"

Couz saan ba talaga tayo pupunta?"ang tanung ko sa kanya she's Driving"

Chill ma lalaman mo mamaya"sagut niya nasa kalye ang tingin"

Hindi ba pwede sabihin mo ngayon na?" Ang pangugulit ko sa kanya"

Basta surprise"tipid niyang sagut"

Anu ba yun?"ang tanung ko ulit sa kanya baka sakali mag salita na siya :D

Edi hindi na surprise yun kung sasabihin ko!"sagut niya"

Tumahimik nalang ako sa labas ng bintana ng kotse naka tingin hmm.

Saan nga ba kasi kami pupunta?"

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon