Note: wala na,akong ma isip na Tittle haha pasinsorry hirap kaya mag isip oh ito na POV ni nicky byrne XD :-D
Nicky's POV
Hey miss A sinu si nicky Byrne parang Familliar yung name niya ah? Siya ba yung Member ng westlife?
A: yes iho siya nga akalain mo yun mag ka pangalan pa kayo,
Pero siguro naman mas gwapo ako sa kanya?
A: hindi rin mas gwapo siya pero para fair same nalang kayo"
Wow sabay bawi ganun? galing mo miss A oh sha maya na tayo usap ha?
Kaka labas ko lang ng ospital kasi out ko na haha XD dito ako sa labas ng hihintay ng taxi yeah wala akong sasakyan kaya mag taxi ako nasa talyer yung sasakyan ko pina ayus ko lang
Pretty Girls are every where
When you see them i'll be thereNarinig ko lang naman yan tumugtog sa harap ng tindahan dito sa kinatayoan ko samubay lang ako kumanta! shyete ang tagal ng taxi 20minutes na ako nag hihintay"
Finally after 1million haha narito na ang taxi pag bukas ko ng pintuan ng may"
Miss ako naka u*** Ryen ikaw na naman?
Sorry ako ang na una excuse me!
"Ang sabi niya sabay pasok taas kilay take note ako nag open ng pintuan tapos siya lang una sumakay grrr at saka bakit ba lagi kami nag tatagpo nito?Sir sasakay po ba,kayo?
"Ang sigaw ng driver naman oO syempre kaylangan ko na umuwe tong bruhang to grrr >_<
Kaya pumasok nalang ako sa taxiHey ako naka una diba? Bakit sumakay ka? "Ang sabi ko sa kanya"
Anung ikaw ako no bago mo pa tinawag ang taxi ako na unang tumawag sa kanya kaya kung ayaw mo maka sabay ako go bumaba ka" ang sabi niya bakit ako bababa eh ako naman unang tumawag ng taxi"
Excuse me ikaw ang bumaba hindi ako kasi ako ang unang tumawag ng taxi!" Ang sabi ko"
Ma'am sir wag na po kayo mag away para matigil na po yang pag tatalo niyo ihatid ko nalang po kayo pariho kung mag kano po ang nakalagay sa mitro pag hatian niyo nalang po ang bayad saan po ba sa inyo? "Ang sabi ng driver saka sinabi ni Ryen kung saan siya uuwe ganun din ako at saka umalis narin kami badtrip bakit ba lagi kaming nag kaka sabay nito? Oo iisang ospital lang kami ng pinag dutyhan pero garbi namin pati ba sa oras ng pag out sa at sa taxi anu nag ka taon lang din na walang siyang sasakyang dala? Hoy miss author baka naman pinag tripan mo lang kami ha?
A: hoy hijo na nahimik ako dito kaya wag mo ako pag bintangan malay ko ba kung lagi kayo nag ka tagpo ni ryen baka naman meant to be lang talaga kayo"
Whatever, akala niya sigura di ko na papansin ang lagi niyang pag tingin sa akin
A: oy naka tingin karin sa kanya no?
Hindi no manahimik ka jan miss A na iinis ako ngayon!
A: ohhweee kanina nga pa kanta kanta kapa eh biglang na badtrip haha pero aminin mo
Gusto mo naman na lagi mo siya nakikita"Iwan ko sayo author ka
After 45 minutes narito kami sa
Isang Village tapos nag bayad na si Ryen din bumaba, dito pala bahay nila? Tiningnan ko muna siya bago kami umalis pumasok na siya sa isang malaking bahay haha XD ang ganda naman ng bahay nila parang palasyo nyay :D at yun naka pasok na siya at umalis narin kami,After 35minutes or something hehe di ko na bilang nakarating narin ako sa bahay namin at agad naman ako nag bayad ng Taxi saka bumaba na ako at pumasok sa bahay"