Chapter21

40 2 15
                                    

Adam's POV

Oh hello guys :) i'm back haha miss me? Asa pa me XD by the way nandito nga pala kami ng mga kaibigan ko sa gym nag laro ng basketball after ng class dito na kami diritso,

After namin mag laro umalis na kami ng gym bit bit mga bags namin at nag punta sa Canteen ginutom kami sa kaka laro,

At canteen as usual nag tilian na naman mga girls student dito XD
Wala nabang bago? Haha well sanay na kami na tinitilian feeling Artista lang haha bahala kayo jan hindi naman namin sinabi sa kanila tilian nila kami,

A/ ang pogi niyo kasi XD

Sila lang miss A mga kasama ko hindi ako kasali XD

A/ ang humble mo naman adam"

Haha paminsan minsa miss pa humble din charss"

Hoy perez anu order mo? "Pukaw ni Charlie sa akin ang haba na pala ng sinasabi ko haha"

Burger nalang tsaka kahit anung Drinks nalang basta wag lang tubig hehe" ang sabi ko don sa Tindira ngumiti naman siya"

After namin mag order umupo na kami sa bakanting table at nag start na kumain"

After namin kumain tumayo na kami at umalis sa canteen.

Oh anu sino sasabay sa akin? Ikaw bro sabay kaba saakin? "Tanung ni charlie sabay tingin sa akin"

No bro ma una kana may puntahan pa ako eh? Sila nalang isabay mo malaki naman sasakyan mo eh" Ang sabi ko tumango naman siya at tinungo ang sasakyan kasama pa ang tatlo naming kaibigan ako naman dito parin sa labas ng university nag hihintay ng taxi"

Then suddenly nakita ko si joyce naka tayo nag hintay din yata ng masakyan hmm lapitan ko kaya?

Kaya nilapitan ko siya dahan dahan ako humakbang palapit sa kanya and then"

Hi joyce! "Ang bati ko sa kanya"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Joyce POV'

Hi guys Kamusta kayo? Hmm hope you doing well ako medyu okay pa naman iwan ko lang sa mga katabi ko haha aNg tahimik nila may Exam kasi kami kaya kami tahimik"

After ng Exam namin medyu lanta kami hehe maka pag recharge muna punta kaming canteen para kumain medyu gutom narin kami eh"

Tara guys Canteen? "Anyaya ko sa dalawang kaibigan"

Tara" ang tamad nilang sagut tapos tumongo na kami sa Canteen para kumain tapos nag order na kami dito sa counter at pag ka tapos nag hanap ng Bakanting table tapos na upo at kumain"

Grabi subrang gutom ko na" reklamo ni patty sabay subo ng pasta"

Me too super tired and hungry! "Sabat ni Amanda sabay subo ng burger ma bulonan talaga mga to"

Hoy dahan dahan lang kayo sa pag kain hindi naman yan nanakawin sa inyo eh? Mabulonan pa kayo" ang sabi ko"

Hay nako joyce walang dahan dahan gutom na kami, ikaw ba hindi ka nagutom? "Sagut ni Patty habang puno ang bunganga ng pagkain"

Hehe halata nga naman na gutom na gutom kayo pero sakin lang dahan dahan baka ma bulonan kayo hehe" ang sabi ko namn"

Okay lang may Drinks naman!" Sabi niya ulit napa ngiti nalang ako habang naka tingin sa kanila ang sarap nila tingnan habang kumakain hehe"

After namin kumain lumabas kami ng canteen at nag lakad palabas ng school uwe na kami"

Guys ma una na ako sa inyo ha? Dito na sundo ko! Bye" ang paalm ni amanda sa amin sabay tungo ng sasakyan nila at nag wave"

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon