Grace POV
Hey hey hey i'm back miss me? Yeah asa pa me whatever.
By the way nandito pala ako sa pool naka upo lang naman ka harap laptop ko cheneck ko lang kung lumabas naba result ng Exam ko yep Graduate na ako
Nag Fast forward nga si Author diba? Basahin niyo nalang sa Chapter 42 XD kung di niyo alam.Si jane kakarating lang din galing sa labas Hmm na masyal daw sila ni Ben tapos alam niyo pag uwe niya ang saya ng mukha niya parang Enspired, ngayun ko lang siya nakita na ganun lagi kasi siyang naka busangot.
Si ryen naman may dinner date kasama si nicky si joyce ayun nasa living room talking with mommy basta ako ayaw ko pa isturbo sa ginagawa ko ngayun sana pumasa ako no? At sana si shane din sabay kaya kami.
Anyways speaking of shane isang araw na yun di nag paramdam sa,akin LQ nga kasi kami bakit? Mamaya i kwento ko!"
(PsszxzxsssaazZplssssksssak)
Kayo na bahla sa sound effect
Narinig ko lang naman nag bukas yung gate may dumating yata baka si ryen na yan.Hi mommy good evening
Good evening joyce!Good evening tita!"
Yan lang naman narinig ko sa mga dumating hmm sila ni ryen at nicky pala!"
Tahimik lang ako dito habang Focus sa ginagawa ko ayaw ko nga pa isturbo diba?
Hoy!! "Kabayong bakla "
What the** "bakit kaba nang gugulat? "Prutista ko don sa nang gugulat sa akin"
Ay sorry naman halika ka nga muna kasi dito sa sala kanina pa kita tinatawag eh" ang sabi ni ryen"
Bakit ba kasi? "Naka kunot noO ko "
May sasabihin lang kami ni nicky sayo" ang sabi pa niya"
Anu ba yun? Di ba pweding dito nalang? "Ang sabi ko naman"
Hindi! "Ang sagut niya hmm knonut parin noO ko sumunod sa kanya"
Oh anu ba yung sasabihin niyo? "Atat akong malaman bakit ba?"
Bago sila nag salita bumaba na si jane"
Anu ba yang sasabihin niyo? "Si jane din naka kunot noO haha Na Isturbo din yata kung anu man ginagawa niya"
Okay *smile*! We're engaged!" Si ryen katabi ni nicky sabay pakita ng daliri niyang suot yung Sing-sing masayang masayang sila habang naka hug ang isang braso ni nicky sa biwang ni ryen owwwwhssss totoo nga XD"
Na bigla kaming apat si mommy ako si jane at si joyce naka tingin lang kami sa kanila!"
Hey! Walang Reaction? Anu nga-nga" si ryen sabay wave sa kamay niya natunga-nga kasi kami seriouso na ba to? Mabawasan na kami XD hay nako nicky masyado kana man nag mamadali XD"
I'm sorry anak na bigla lang kami anyways Congrats sa inyong dalawa! We're happy for you!" Si mommy niyakap si ryen sunod si nicky"
Ate Congrats! Di naba pwede pigilan yan? Hehe "si joyce niyakap si ryen saka nag shakehands kay nicky"
Bakit ayaw mo ba na mag asawa na ako?" tanung ni ryen"
Kahit naman sabihin kong ayaw
Di parin naman yan mapigilan hmm" pairap na sagut niya"Edi na bawasan na kami! Anyways alam ko naman nag mamahalan kayo pero masyado naman yata kayong nag mamali!" Ang sabi ko"
Hmm tika nga masaya ba talaga kayo para sa amin? "Si ryen"