Chapter46

22 1 0
                                    

Yes yes yes haha si Author na ulit mag sasalita XD ready? Okay start :D

Hon let's Go!" Anyaya ni ryen kay nicky na kaka baba lang sa hagdan at si nicky kanina pa nag hihintay kay ryen mag susukat lang siya ng wedding dress niya para sa kasal nila ni nicky at para i-meet narin ang mag Design para kasal nila"

Okay let's Go! "Sagut ni nicky dito!"

Bakit ang tagal mo yata naka bihis!?" Tanung ni nicky dito ng maka sakay na sa kotse!"

Sorry hon ang hirap kasi mag hanap ng ma isuot eh?!" Si ryen to nicky!"

Bakit wala kana bang damit? Kunti nalang ba mga damit mo? Hehe" naka ngiting tanung ni nicky dito habang pina pa andar ang sasakyan at tsaka pina alis!"

Hindi gusto ko lang kasi yung simpleng damit lang!" Sagut din ni ryen!"

Alam mo kahit anung suotin mo maganda kaparin at bagay parin naman sayo!" Si nicky"

Ayan ka na naman binubulo mo na naman ako! Alam mo hon di mo naman ako kaylangan bulahin eh? Kasi soon magiging asawa mo na ako!" Si ryen"

I know hon pero hindi naman kita binubola eh! Nag sasabi lang ako ng totoo!" Si nicky habang nag da-drive"

Ilang minuto lang nakarating na sila sa kanilang destination! XD"

Pinark na ni nicky ang sasakyan saka bumaba na sila pariho ni ryen at sinalubong naman sila ng isang babae na siyang mag assist kay Ryen"

Ka agad naman tumingin si ryen sa mga Wedding dress na naron at isa isang sinukat kung alin ang babagay.

Habang si ryen busy sa kakasukat ng mga wedding dress si nicky naman lumabas muna dahil na iwan ang kanyang cellphone sa kotse!"

Pag ka labas ni nicky at tinungo aNg sasakyan ng may"

Hey Sweetie! Do you missed me?!" Ang isang babae na naka sandal sa kotse ni nicky na kung maka tingin ito kay nicky para bang nang aakit!"

Natasha? "Ang gulat na sambit ni nicky sa babae naka sandal sa kotse niya"

What are you doing here? "Ang tanung ni nicky sa kanya habang pa lingon lingon sa loob kung saan naron si ryen nag susukat ng mga wedding dress baka kasi bigla itong lumabas!"

Hindi mo ba ako namimiss?
I missed you darling!" Ang babae sabay lapit kay nicky at bigla itong sinunggaban ng halik sa labi Dahil sa kabiglaan ni nicky na itulak niya ito!"

What the hell are you doing?
"Si nicky don sa babae na biglang napa tukod sa bintana ng kotse dahil sa tinulak nga siya ni nicky!"

Anu ba ginagaw mo dito natasha? "Sarkastikong tanung ni nicky sa babae!"

I just want to see sweetie! Because i missed you it's ben a while! Since*** "pinutol ni nicky ang sasabihin ng babae"

Since you broke up with me?
Pag katapos ng mahabang panahon babalik ka? For what?
My God natasha ang lakas din naman loob mong sabihin yan sa akin after whàt you've done to me!!" Si nicky"

Please nicky pakinggan mo ako
I'm sorry kung nasaktan kita noOn kaya nga nandito na ako
Itatama ko na ang mali kong nagawa sayo noon"natasha"

It's Too late! I'm engaged" sagut ni nicky saka tumalikod!"

No! Nicky i love you please don't leave me" ang babae sabay hila kay nicky pabalik sa kanya"

Pwede ba bitawan mo ako! Hindi mo ba nakikita ikakasal na ako?! So please lang natasha wag kanang manggulo!" Si nicky ngunit ng babalik na sana siya sa loob siya namang pag labas ni ryen sa pintuan na ikinagulat niya ng husto"

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon