Chapter25

26 1 0
                                    

One week later ng naka balik na ang kanilang daddy ni ryen galing canada narito sila ngayun sa kwarto nila ang daddy at ang mommy nila na nag tatalo sakto naman ng pag akyat ni Grace ng marinig niya ang pag tatalo ng mommy at daddy nila kaya dahan dahan siyang lumapit sa may pinto ng kwarto ng kanilang mommy at saka idinikit ang tinga at nakinig sa pag tatalo ng mga magulang nila"

Mag sabi ka nga ng totoo san kaba talaga nag punta? "Ang bulyaw ng mommy nila sa kanilang daddy"

Anung klasing tanung ba yan? Diba sinabi ko na sa canada ako nag punta dahil may Seminar ako" ang sagut ng naman ng daddy nila ryen"

Sinungaling hindi ka sa canada nag punta yung totoo mag sabi ka? "Ang bulyaw ng mommy nila"

Anu bang gusto mong balabasin ha? Na nag sisinungaling ako at hindi totoo na nag canada ako? "Ang sigaw ng daddy nila ryen"

Oo dahil totoo naman diba? Hindi ka sa canada nag punta
Look at this, look diba passport mo ito? Na iwan mo ito now tell me paanu ka nakapunta ng canada ng hindi mo ito dala? "Ang pasigaw narin na sagut ng nanay nila ryen bigla naman napatahimik ang daddy nila pag ka kita niya sa passport"

Anu? Hindi mo ba sasabihin kung saan ka nag punta? "Ang pasigaw na tanung ng mommy nila Ryen"

Alam mo nakakapagud makipag talo sayo" ang sabi ng daddy nila sabay talikod at lalabas na sana ng pinto ng"

Are you having an affair again? "Ang mahinahon at umiiyak na tanung ng mommy nila? Again? Bakit nag karon narin ba dati? "

Are you? "Ang tanung ulit ng mommy nila piro pasigaw na ito"

No! Ang tanging sagut ng daddy nila sabay bukas ng pinto pero nagulat siya ng makita niya si grace na naka tayo sa labas ng kwarto nila"

Dad? "Ang sambit ni grace pero tumingin lang ang daddy niya sa kanya saka tuloyang bumaba at sinundan naman ng tingin ni grace ang kanyang daddy hanggang sa tuloyan itong maka baba saka siya pumasok sa kwarto kung nasan ang mommy niya na naka upo sa kama na umiiyak"

Mommy? "Ang umiiyak na sambit ni grace dito sabay yakap di na niya tinanung kung anung nangyari kasi narinig naman niya ang pinag talonan ng daddy at mommy nila"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
And the other hand"

Mag kasama si nicky at ang girlfriend niyang si Ryen pa punta sa bahay nito kasi ipapakilala na ni nicky si ryen sa mommy niya as his wife iste Girlfriend pala XD sorry naman na Excite lang ako pasinsya :D okay balik na tayo sa dalawa XD"

Nicky kinakabahan talaga ako eh! "Ang may kabang wika ni ryen na naka upo sa Passenger seat si nicky naman ang nag mamaniho"

Relax babe okay? Bakit ka ba kinakabahan? "Nicky"

Hindi ko alam "ang matipid na sagot ni ryen"

Alam ko mag ka kilala na kayo ni mommy but not as my girlfriend! "Ang sabi ni nicky"

Bakit pa kaylangan mo pa ako ipakilala eh kilala na naman niya ako? "Ang may kaba paring tanung ni ryen"

Pero hindi bilang girlfriend ko! "Ang sabi naman ni nicky huminga nalang ng malaming si ryen saka binaling ang tingin sa labas ng bintana ng sasakyan"

After 30 minutes nakarating na sila sa bahay nila nicky ka agad naman silang pumasok sa gate pag katapos bumaba ng sasakyan at pumasok sa loob ng bahay bumungad naman sa kanila ang mommy ni nicky na naka ngiti"

Good evening mom! " ang bati ni nicky dito sabay biso"

Good evening too son
Hi ryen good evening "ang bati din ng mommy ni nicky sa kanila sabay biso sa dalawa"

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon