Chapter 49(wala na naman akong ma isip na title :D

33 2 2
                                    

Kinaumagahan ng magising si nicky laking gulat niya ng makita niya si Natasha naka higa sa tabi at naka yakap sa kanya na pareho silang walang damit"

What the**** natasha! Natasha?"sambit ni nicky sa natutulo na si natsha maya maya pay!"

Oh..good morning sweetie" ang naka ngiting si natasha"

Nasan ba ako? Anung ginawa mo sa akin ha?"prutista ni nicky sabay hanap ng mga damit niya na nag kalat sa sahig"

How dare you nicky pag katapos natin gawin ang lahat lahat! Tatanung mo ako ng ganyan? How dare you!" Singhal naman i natsha habang si nicky nag bibihis"

Damn you! sinandya mo talaga ang lahat ng ito anu? at pwede wag mo sabihin sa akin na ginawa natin ang lahat dahil wala akong matandaan na may ginawa ako sayo ang alam ko nasa bar lang tayo after ko inumin yung*****"natigilan si nicky ng ma alala niya ang alak na pina inum sa kanya ni natasha"

Walang hiya ka anung nilagay mo sa alak na ininum ko ha? Anu?"si nicky na ubusan na nga ng pasinsya sabay hila kay natasha na naka balot pa ng kumot ang katawan ang babae pero wala ng pakialam si nicky hinila niya si natasha saka sinakal"

Ni-nic-nicky let me go" si natasha sabay tulak kay nicky"

How dare you! Ikaw ang lasing at di alam ang ginagawa mo pag katapos mo gawin ang lahat lahat pag binintangan mo ako!
"Singhal ni natasha kay nicky"

Wala akong matandaan na lasing ako ikaw tong may inabot sa akin ng alak ang sabi ko after ko inumin yun uuwe tayo pero anung ginawa mo? Siguro plano mo ang lahat ng to no? Para masira kami ni ryen! *sign* well nag kakamali ka dahil kahit anung gagawin mo nakuha mo man ang katawan ko pero di ang puso ko kahit kaylan natasha hindi kita kayang mahalin! Gusto mo sirain kami ni ryen? Then do it-- do it natasha! Pero tatandaan mo? Kung anu man ang mangyari pag katapos nito? Hinding hindi ako mapapasayo? Na rinig mo? Hindi kahit kaylan natasha"si nicky sabay bukas ng pintuan saka tuluyang lumabas ng condo unit ni natasha na galit na galit at hindi niya alam kung anu ang mangyari kapag nalaman ito ng fiance niyang si ryen"

Nicky bumalik ka dito! Nicky! Aaahhh..."si natasha sabay hagis ng mga unan sa sahig! kahit anung gawin niya maaring nakuha nga niya ang katawan ni nicky di naman ang puso nito useless lang din ang mga plano niya.

Samantala si nicky pag ka labas niya sa condo ka agad siya pumara ng taxi at bumalik sa bar kung saan na iwan ang kanyang sasakyan.

Ilang minuto lang din ang lumipas di naman masyadong malayo ang bar sa condo ni natasha kaya nakarating na siya agad binayaran niya ang taxi saka bumaba at tinungo ang sasakyan saka pumasok sa driver seat napa tapik nalang siya sa noo niya ng makita niyang ang phone niya na iwan niya pala dito sa loob ng sasakyan.

Maraming missed calls at txt galing kay ryen at sa kapatid niya pati sa mommy niya! Ka agad niyang pina andar ang sasakyan saka umuwe"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Grace on the other hand
Na gumagawa ng cupcakes
Dahil surprisahin niya ang kanyang boyfriend na si shane dahil nga first anniversary nila ngayon yay ^_^ habang gumagawa si grace ng cupcakes si ryen naman di mapakali panay ang paroo't parito habang pindot pindot ang cellphone"

Sis pwede ba umupo ka muna ako yung na hihilo sayo eh!"si grace na parang siya na pagud sa ginagawa ni ryen"

Eh kasi naman tong si nicky kagabi pa ako tawag ng tawag sa kanya di naman sumasagut tapos naka ilang txt na ako di parin nag rereply hanggang ngayun!"si ryen na di ma alis ang paningin sa cellphone at nag aalala narin para kay nicky"

Hay nako nag papa miss lang yun.wag kang mag alala pupunta naman ako mamaya sa kanila eh hayaan mo tatanungin ko siya! At saka hindi ba sabi mo kausap mo siya kagabi?"grace"

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon