Chapter7(Triping ]

44 2 4
                                    

Grace POV

It's been a long day
Without you my friend
And i'll tell you all about
It when i see you again
We've come along way
From where we began
Oh i'll tell you all about it
When i see you again
Whe i see you again♪

Oh nag taka kayo bakit ganyan?
Hehe kumanta lang ako dito sa banyo nag sha-shower

Mga 25 minutes or something XD
Tapos na ako maligo tapos lumabas na ako ng banyo
At nag bihis after ko mag bihis
Nag suklay na,ako ng buhok ko
Din kinuha ko na yung bag ko
Tapos Lumabas ng kwarto bumaba pag baba ko walang tao si ate lovely nalang umalis na pala sila joyce at jane si ryen? Iwan ko anung oras uwe yun
Kumain muna ako na upo na ako dito sa dinning din kumain>>

<kain<kain<kain> Done)

Tapos na,ako kumain din lumabas na,ako ng bahay saka sumakay ng kotse ko again may sarili akong sasakyan haha paki niyo XD "binuksan naman ni ate lovely yung gate then lumabas na ako papuntang school"

At school"

Pag labas ko ng kotse nakita ko si bakla XD

Hai bestie buti naman nandito kana "sabi niya"

Oh bakit ? "Sabi ko"

Wala naman hehe "ang sabi niya"

Kanina ka,pa ba? "I ask"

Hindi naman mag ka sunod lang yata tayo "ang sabi niya"

Ah okay "yan lang sabi ko tapos lakad na kami pa pasok sa school habang nag lalakad kami meron kaming nakita guess who?
Hmm si shane lang naman at si jeff yung bestfriend niya nasa isang bakanting class room alam niyo ba kung anung ginawa nila? Ayun sarap na sarap sila sa pag tulog haha mga adik ang mga to"

Bestie tingnan mo ang dalawa
Feel at home lang maka tulog wagas! "Ang sabi ni Andrew sabay turo sa dalawa"

Haha saan kaya nangaswang ang mga yan pumasok pa sila kung matutulog lang naman" ang sabi ko tapos nag tawanan kami saka nag tinginan kami alam niyo ba kung anu ang na iisip namin ? Must read haha meron kaming gagawing katawa-tawa sa dalawa"

Bestie na iisip mo ba ang na iisip ko? "Ang sabi ni bakla sabay wink sa akin"

Haha alam ko na yan tara dali! "Ang sabi ko then dahan dahan kaming pumasok sa bakanting room kung saan natulog sila ni shane at jeff

A/N: hoy anung gagawin niyo ? Wag maawa kayo sa dalawa XD

Hey Miss A wag ka ma ingay meron lang kaming gagawin haha sssttt ang dumi ng iniisip niyo basta wait lang kayo jan

Dito na kami sa tapat nila shane grabi sarap ng tulog nila naka takip pa ang mga mukha ng panyo haha Kinuha ni bakla yung pentil pen Binigay niya sa akin yung isa tapos Dinrawingan namin yung mukha nila shane haha like panda XD lols mga adik kaming dalawa haha bahala kayo jan grbi hindi talaga sila na gising After namin ma drawingan yung mukha nila dahan dahan kaming lumabas dito sa room tapos nag punta kami dito sa may puno ng kahoy dito kami umupo habang hinintay na lumabas sila jeff at shane haha nag tatawanan lang kami ni bakla haha iwan ba bakit pumasok sa isip namin yun hahaha hoy hindi kami bad ha? Bumawi lang kami don sa dati nilang ginawa sa,amin na mintik ng ma balian si Andrew dahil kay Jeff at shane sinadya kasi nila iharang ang paa nila sa hallway dahil don nadapa si drew mga badboy ang mga yan akala nila kinalimutan namin yun tsseee ngayon kayo naman ang pag tawanan namin! Ganito ang mukha nila Alam niyo naman siguro yung panda diba? yun dinrwing namin sa mukha nila basta madami haha nakakatawa sila tama lang sa kanila yan"

Shane's POV

Yung ang aga ko nagising dali dali akong pumasok sa banyo para maligo kasi akala ko late ako yun pala hindi putik ang sarap pa sana matulog eh kaso lang wala na eh naka ligo na ako kaya ito ako ang aga aga ko dito sa school ganun din si jeff mag ka sama kaming dalawa kaya na isipan namin na mag punta nalang dito sa bakanting Classroom tapos habang nag uusap kaming dalawa'

Dude ang sarap yata matulog dito" ang sabi ni jeff"

Oo nga no? Sakto maaga pa naman tara tulog muna tayo ang aga ko kasi nagising kanina eh akala ko kasi late na ako! "Ang sabi ko naman"

Oh pariho pala tayo eh "ang sabi niya sabay higa humiga narin ako ginawa namin unan yung bag namin and then pag lingon ko kay jeff ayun tulog na bilis niya maka tulog eh ako dinadalaw na ng antok hanggang sa zzZz..

8:30 pag tingin ko ng relos ko buti nalang mamaya pa 9 kami papasok sa lab. Din tumayo ako pag tingin ko kay jeff tulog parin siya yung mukha niya tinakpan pa ng panyo kaya ginising ko siya tinapik ko yung braso niya din ayon na gisng siya ako naman dahan dahang lumabas sumunod naman si jeff pag labas namin yung mga student dito nag si tawanan habang naka tingin sa amin ni jeff problema ng mga to?

Shane anung meron bakit nag tatawanan ang mga student dito?
"Ang sabi ni jeff habang naka tingin kami sa mga studante na nag tatawanan tapos tumingin ako kay jeff napatawa nalang din ako sa mukha niya bakit? Paanu para siyang Panda na Gutom haha may drawing yung mukha niya"

Eh kaya naman pala nag tatawanan sila eh dahil tingnan mo nga yang mukha mo jeff para kang panda na gutom! "ang sabi ko tumingin naman siya sa,akin tapos tumawa "

Wahahaha shane anung nangyari sa mukha mo? Parang panda haha " sabi niya din kinuha ko yung phone ko saka inopen yung camera para makita yung mukha ko"

Putik sino may gawa nito?
Natulog lang tayo tapos ganito na pag gising natin" ang sabi ko na may inis"

Iwan dude kaya,naman pala nag tatawanan sila kasi tayo ang pinag tawanan busit "ang sabi ni jeff Nakaka hiya kung alam niyo lang chura naman lintik lang kapag nalaman ko kung sino may gawa nito humanda talaga siya"

Tara na shane mag hilamos muna tayo nakaka hiya na pinag tatawanan na tayo "anyaya ni jeff Hindi na ako sumagot sumunod na ako sa,kanya papuntang CR para mag hilamos kami

@ laboratory"

Nandito na kami sa lab
Nakita namin sila Grace at andrew parang pinipigilan na tumawa na iwan parang may raramdaman ako na hindi maganda sa dalawang yan ah?"

Dude alam mo parang may something sa dalawang yan
Kanina ko pa kasi na papansin parang gusto nilang tumawa na naka tingin sa atin hindi kaya may alam sila sa nangyari sa mukha natin? "Ang sabi ni jeff sabay turo ng nguso niya sa kinaroroonan ng dalang si Grace at andrew"

Yun nga din ang nasa isip ko jeff eh kung totoo man hinala natin humanda sila! "Ang sabi ko naman habang tiningnan ko sila ng ganito >_< "
Kapag malaman ko ang totoo at kapag malaman ko na kayo nag drawing sa mukha namin lagut kayo sa akin kahit babae ka grace papatulan kita hindi ko to papalampasin.

To be continued>>

A/N :
Hala lagut na gaganti daw si shane oh haha patay kayo Grace Andrew XD nga pasaway kayo haha well gantihan nlang kayo XD

But anyways guys pa vote nalang if you like this chapter thanks

Princess Carter♥

A Broken FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon