Chapter 7

82.7K 2.5K 353
                                    


"ANO? PAANO NANGYARE YUN? DIBA KABILINBILAN KO SA INYO NA BANTAYAN NIYO SILA?!" Nagising ako sa sigaw ni Zach. Napagod ako sa labanan namin kaya ako nakatulog. Pauwi na din kase kami sa mga bata.

"Anong nangyare?"

''Fvck! I swear Kane, I'll gonna kill you if something happened to my babies. I will fvcking kill you all!"

''Zach what happened?!" Hysterical na tanong ko. Gahd. They're talking about our babies!

"Premier and Amour was kidnapped."

"What?! Paano kung saktan sila? Paano kung kung.." Niyakap ako ni Zach.

''Walang mangyayareng masama wifey. I promise that. Now I need you to be strong. Just trust me okay? Alam mo namang matapang silang dalawa and hindi papabayaan ni Premier yung kapatid niya. Just like me, hindi ko sila papabayaan." He kissed me on my forehead. Bahagya na din akong nakalma kahit na nag-aalala pa din ako sa kanila.

Please Lord, wag niyo po silang papabayaan.

PREMIER'S POV

''Don't. You. Fvcking. Dare. Touch. My. Sister." Galit na galit na sabi ko sa mga kumidnap samin ng kapatid ko.

"Spokening dalars talaga to pare o."

"Oo nga. Ang sarap hatakin ng dila! Pero mukhang mas masarap ata tong kapatid niya." Para kong sumabog sa narinig ko.

"Touch her and I'll kill you."

"Whoooo! Pare papatayin daw tayo. Sige tignan natin yang kaangasan mo."

"Ang yabang-yabang mo parang hindi nakaposas yang kamay mo." Nginisihan ko lang siya.

If you think, I'm weak? Then think again. Baka nakakalimutan niyong anak ata to ng mafia boss. I'm strong and capable to kill all of you!

"Oh pare kunin mo na yung babae!" I looked at my sister who's peacefully sleeping beside me. Namamaga pa din ang mga mata niya dahil sa matagal na pag-iyak kanina. They grabbed her hands.

''Kuyaaaaaaaaaaa!" Amour shouted.

''I said don't touch her!'' Sinipa ko siya kahit na nakatali ang paa at kamay ko.

''Bakit may magagawa ka ba panuorin mo na lang ang gagawin namin sa kanya!" Tumawa pa siya. They started to kiss my sister!

"Fvck you asshole!" With full force I kicked him there. "Don't you dare mess up with me." Galit na galit na sabi ko. Isang sipa pa ang ibinigay ko sa kanya kahit na nakaupo ako sa sahig.

Napahiga siya sa sakit pero yung kasamahan niya pasugod na sana sakin. Mabilis kong kinuha yung baril na nasa bulsa nito. Kahit na may tali yung kamay ko hindi ito naging hadlang para maagaw ko yung baril. Pinagdikit ko ang aking mga kamay at walang tingin-tingin na pinagbabaril sila.

Nilapitan ko agad si Amour ng mapatumba sila. "Amour.." Iyak lang siya ng iyak at inilalayo ang sarili sa akin. "Hey. It's kuya. Look at me." Dahan-dahan siyang tumingin sakin. "Kuya will always protect you. Now, turn around." Tumalima naman siya at nagtalikuran kami para makalas ko yung tali sa kamay niya.

Naalis ko naman iyon agad dahil hindi naman pala ganun kahigpit ang pagkakatali nila. Pinaalis ko na din sa kanya yung tali sa paanan niya at isinunod niya ang akin. Now, we're both free to move.

Nakakuha pa ako ng dalawang baril mula sa dalawang lalaki na pinatumba ko kanina. I put the other one on my pants then I handed Amour the other one.

"Kuya! Anong gagawin ko diyan?" Hysterical na tanong niya.

"You'll gonna pull the trigger if you see bad people."

"B-but I don't want to kill anybody." Nanginginig na sabi niya.

"If you don't kill them first, they will be the one to kill us. Do you want that?" Umiling siya pero she didn't get the gun. "Do you want to see mom and dad?"

"Of course. I want to be with them." Umiiyak na sabi niya.

"We'll see them in a bit. But now, I need you to stop crying. Hold this gun." Inilagay ko sa nanginginig niyang kamay yung baril. "And pull the trigger if you see bad people okay?" Nakatitig lang siya sa baril. "Look at me. After this, we'll be with mommy and daddy."

Naglakad na kami palabas. Maingat ang naging mga hakbang dahil I have no idea kung gaano kadami ang maari naming makalaban. We were not trained to fight especially my sister kaya dapat mag-ingat.

May mga nakasalubong kami pero naging sunod-sunod lang ang pagbaril na ginawa ko habang itinatago ko si Amour sa may likuran ko.

"Kuya malapit na ata tayo sa may exit." Amour whispered.

"Shhh. I can sense there are many people outside."

"How many?" She asked. Ginulo ko yung buhok niya.

"Kulit mo talaga. I still don't know but be ready."

"Okay. Amour is now ready." She positioned herself pointing a gun to someone kahit na wala naman siyang kalaban.

"After three, turn around and hit everyone you can see."

"What if I see tito kane?"

"Come on Amour. Alam mo kung sino ang kalaban."

"Waaaaah! Nagtagalog si kuya! Hihi. I'm just kidding okay?" The she winked.

Naririnig ko na ang mga yabag ng kalaban namin. "One... two..."

"Three." Nagtalikuran na kami at nagsimula ng pagbabarilin yung mga taong sunusugod palapit saming dalawa.

"Kuya wala na kong bala!" Amour shouted.

"Fvck!" Wala na din akong bala.

"OUCH!" Napatingin ako kay Amour na may tama ng bala.

"SINO ANG BUMARIL SA KAPATID KO?!" Galit na galit na sigaw ko. "IKAW BA?!" Tumingin ako sa nag-iisang tao na buhay pa ngayon. I aimed my gun to him pero wala na din akong bala.

"Oh ano? Asan ang tapang mo ngayon?"

"ETO O." Sinipa ko siya sa mukha at pinagsusuntok. Hindi ko siya tinigilan hangga't hindi siya nawalan ng malay.

"Kuya sa likod mo!" Napatingin ako may Amour na nakaupo sa sahig. Kitang-kita mo kung gaano siya nasasaktan at nahihirapan. Pilit niyang ibinato sa akin yung baril na naabot niya sa kung saan. Binaril ko ng sunod-sunod yung mga paparating na natitirang kalaban.

Hanggang sa...

"PREMIER!" Then I heard my dad's voice.

***

Nakatatlpng drafts na po ako pero hindi ko magawa yung gusto ko. :( Sorry if this chapter is not worth waiting for guys. Bawi na lang po ako. Mwamwa. :*

MARRIED TO A MAFIA BOSS(Book 2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon