LAST CHAPTER

81.8K 1.9K 362
                                    


"DOC YUNG ANAK KO! ILIGTAS NIYO SIYA PLEASE!"

"We'll do everything we can maam. Please calm down."

"Doc. Make her safe please." I heard Zach pleaded. Tumango ang doctor.

"Mommy magiging okay ang lahat diba?" Umiiyak na yumakap sakin si Angelique.

"We can't loose ate Amour mom." Yes. We can't. I hugged Sachel.

"Everything will be okay. Come on, you guys need to rest." Nilapitan kami ni Premier. "Pagpapahingahin ko muna sila mom." He kissed me on my hair.

"Yes please. Ikaw muna ang bahala sa kanila." Bilin ko.

Tinitigan ko ang paglalakad nila palayo sa emergency room bago ako nagpunta sa chapel.

Hindi ko na alam kung gaano katagal na kong nandito. Hindi ko na alam kung ilang dasal at pakiusap na ang naibulong ko sa kanya. Hindi ko alam kung ilang balde na ba ang nailuluha ko... at higit sa lahat, hindi ko alam kung naririnig niya ba ko.. kung sapat na ba yun para pakinggan niya ang dasal ko.

Hindi ko na alam..

Patuloy lang ako sa pag-iyak when I felt someone embraced me. Kahit hindi ko siya lingunin, amoy at presensiya pa lang niya, alam kong siya na yun. "Yung anak ko Zach... yung anak ko.."

"Shhh." Mas hinigpitan niya yung yakap niya sakin. "I'm sorry.. Sorry wifey.."

"Hindi ko kakayanin kapag napahamak siya. Hindi ko kakayanin kapag nawala siya sakin!" Bumitaw ako sa kanya at tinitigan siya ng masama. "THIS IS ALL YOUR FAULT!"

Something always brings me back to you.

Yumuko siya. "I know. I'm really sorry.."

It never takes too long.

Sinampal ko siya ng malakas na malakas. Kahit ako nagulat sa nagawa ko.

No matter what I say or do

"KASALANAN MO LAHAT NG TO E. KASALANAN MO! KUNG NAKINIG KA LANG SANA SAKIN HINDI MANGYAYARI TO!"

I'll still feel you here 'til the moment I'm gone.

"KASALANAN MO LAHAT TO!"

You hold me without touch.

"SABI MO IKAW ANG BAHALA SAMIN. IKAW ANG MAGPOPROTEKTA SAMING LAHAT!"

You keep me without chains.

"PERO BAKIT GANUN? NAPAHAMAK NA NAMAN ANG ANAK KO!"

I never wanted anything so much

Umupo siya sa tabi ko. "Wala naman akong ibang hinangad Zach kundi yung kapakanan ng mga anak natin.."

Than to drown in your love and not feel your rain.

"Mahal na mahal kita Zach pero...."

Set me free,

"Pero hindi ko na kaya..."

Leave me be.

"Umalis ka na please?"

I don't wanna fall another moment into your gravity

He looked at me with disbelief. "Ano ba yang sinasabi mo Keisha? Alam kong mali ako, tanggap ko yun. But please! WAG MO NAMANG GAWIN SAKIN TO! Kailangan kita. Kailangan ko kayo ng mga bata!" Pinilit niya kong yakapin pero itinutulak ko siya palayo.

MARRIED TO A MAFIA BOSS(Book 2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon