"Hubby."
"Hmmm?"
"Namiss mo ba ko?" Yumakap ako sa kanya.
"Miss na miss na miss po." Hinagod-hagod niya yung buhok ko.
"Talaga?"
"Of course wifey. I missed you so much." Hinalikan niya ko sa noo. "Do you want something kaya ganyan ka na lang maglambing."
"Wala naman. Ipapaalam ko lang sana sayo na itatakas kita bukas." Kinindatan ko siya.
"Talagang ipinaalam mo wifey? Di man lang surprise?" Nakangising tanong niya.
"Surprise? Sus. Wag na. Lahat naman ng bagay nalalaman mo, magpapagod pa kong magtago."
"Okay wifey." Niyakap niya ko ng mahigpit. "I love you."
"Love you too hubby. Matulog ka na. Baka mamaya mabinat ka pa e."
"I'm fine. You're worrying too much." Tinitigan niya ko. "I love looking at you.."
I smiled. "Bakit naman?"
"Cause whenever I look at you, I can see my future.."
"Ikaw talaga! Bolero ka pa din. Wag ka ngang nagsasama-sama sa limang itlog at nagiging corny ka na lalo!" Hinampas ko pa siya sa dibdib. Lechers. Kinikilig ako e!
"Kelan kita binola wifey?"
"Hm. Ngayon-ngayon lang?" Nakataas-kilay na tanong ko.
"Ako mambobola? Never! Tsaka kailangan pa ba kitang bolahin? Eh alam ko namang mahal na mahal mo ko e." Nakangisi pa siyang sinabi yun.
"Sira ka talaga!"
"Mahal mo naman!" Nag-pout na sabi niya! Grabe ang gwapo niga talaga!
"Oo na! MAHAL NA MAHAL KITA ZACHARY DAWSON! SAYO LANG TONG PUSO KO!" I shouted kahit na gabi na. Sorry na lang po sa magigising dahil sa sigaw ko. Sobrang saya at kinikilig lang talaga ko.
"Mas. Mahal. Na. Mahal. Kita. Keisha. Monet. Dawson."
"I know hubby.. I know.." I said as I cupped his face and gave him a sweet and full of love kiss...
***
"Hubby?"
"Good morning my queen." Ginawaran niya ko ng smack na kiss sa lips ko.
"Kanina ka pa gising? Bakit hindi mo ko ginising?" Napabangon ako agad dahil bihis na bihis na siya pagkakita ko.
"You seemed tired wifey kaya hinayaan muna kitang magpahinga."
"Pero tanghali na. Wait lang magluluto lang ako-"
"No need. Come on, nagluto na ko." Tumayo siya at kinuha yung food tray na nasa table. "I'll feed you wifey."
"Kaya ko na hubby. Ikaw nga dapat ang inaalagaan ko diba? Ikaw kaya ang may sakit."
"Stop worrying about me wifey. I'm perfectly fine."
"Pero-"
"Stop okay? Eat this first." Tsaka niya ko sinubuan ng niluto niyang pagkain.
***
"Hubby! I'm done. Okay lang ba tong suot ko?" Tukoy ko sa summer dress na suot ko.
"You look perfect wifey..."
BINABASA MO ANG
MARRIED TO A MAFIA BOSS(Book 2)
AçãoPakibasa po muna ang book 1 before reading this :)