Mayie's POVIt's another day na naman ano-ano kayang mga kalokohan na gagawin namin hahahaXD seriously it's really another day for us to review our new lectures for long quiz tommorow, but for me it's not just another day hahahaXD sa totoo lang kasi nakakatamad at ang sakit sa ulo mag review buti pa iyong tatlo excited, edi sila na masisipag mag aral.XD
"Guys ang sakit na ng ulo ko, Mag break naman tayo."
hindi lang pala ako ang tinatamad si madie din pala siya naman ang kapareha ko pag dating sa pag aaral.
"Oo nga sakit na din ng ulo ko." syempre ako din hindi ko na kaya, ang dami naman kasing items mag pa long quiz ng prof namin parang exam lang eh.
Pero ayaw parin mag paawat ng tatlo, nag seniyansan na lang kami ni madie na mag review na lang ulit, hay!! Buhay.. pero syempre kailangan naming mag review, hindi naman kasi mag papakopya iyong tatlo eh. naniniwala kasi sila na hindi porket mag bff kami eh. lagi kaming aasa sa isa't isa lalo pag dating sa pag aaral. Ibang usapan daw kasi ang pag aaral kasi kung aasa lang ang bawat isa sa isa't isa hindi na daw kami matototo at baka hindi namin kayanin na tumayo ng mag isa, lagi din nilang sinasabi na masarap makamit ang tagumpay kapag alam mong pinag hirapan mo at hindi dahil sa ibang tao kung bakit ka nag tagumpay kundi sa sarili mong pagsisikap diba? May point naman sila kaya syempre ayon nag aaral ako ng mabuti kahit hindi talaga ako kagaya nila na satingin ko nga di na kailangan mag review eh. hahaXD ako kailangan ko talagang mag review para na rin hindi ako mapag iwanan at syempre dahil sa mga sinasabi nila masarap talaga kapag pinaghihirapan mo ang tagumpay .. kaya ito nakakasama naman ako sa top..
Actually I'm proud to say na kaming lima ang laging nakalagay sa top 1 to 5 at lahat ng subject namin iyan.. oh diba? Ito ang result ng pag rereview namin at minsan nag aadvance study din kami para mapanatili ang top namin.
Kaya masasabi ko din na hindi puro kalokohan at kalandian ang ginagawa namin este nila lang hindi kami kasali ni magie doon sa flirt thing hahahaXD, madalas ang bonding namin mag aral ng mag kakasama group study kung baga. Dahil din diyan sa hilig naming mag aral bilib na bilib sa amin ang mga blockmates namin at lahat ng prof namin deans lister din kasi kaming lima. At hindi kami marunong mag kopyahan mag kakaaway kami pag dating sa exam at quizzes, role model nga kami ng mg student sa campus namin eh.
Nasa bahay nga pala kami nila magie nagyon, pero salit salitan naman kami ng bahay ng pag group studihan.
Seryoso kaming nag rereview habang kumakain ng peanot ..hahaha mas maganda daw kasing mag review habang may nginunguya lalong lalo na kapag peanut. Pero seryoso totoo yun. Nakakatulong ito sa pag rereview , madali mo kasing matatandaan at may explaination ang science diyan, search niyoXD. Subok na din namin. Pero iyong iba kasi inaalala na nakaka pimples daw ang peanut totoo iyon pero hindi naman kami pinipimple or kahit anong kaboteXD na puwedeng tumubo sa mukha namin nasa genes din kasi iyon, eh kaso makikinis ang genes namin eh. hahahaXD hindi din kasi uso sa amin iyon XD.
*********
"I'm going to read the result of your long quiz kagaya ng dati highest to lowest!" announced ni ma'am.
"So, we have a tie they both get perfect.." nagpalak palakan kami at nakatingin ang lahat sa side namin hahahaXD
Siguro alam nila isa sa amin
"It was rachel joy cruz(magie) and marivic sanitos(mabie).." nagpalak pakan kami ulit at rinig na rinig namin ang magagandang side comment nila.
"Galing talaga nila magie at mabie!!!"
"Idol!!!!"
"Wow naman!!"
Pero syempre may bad side comment din..
BINABASA MO ANG
Family M
Teen FictionFive rich,beautiful,genius or i must say they're almost perfect ladies Meets Five gentlemens almost perfect too....but they are bad boys...see how their path will cross and fall in love with each other....♥♥♥