3rd person's POV
"nicole... okey naman ang paghihiwalay natin ah. Bakit kailangang mo pang gawin iyon." paunang sabi ni luke kay nicole na halos isang dangkal lang ang layo nila sa isa't isa. Si nicole naman ay nakatingin lang kay luke na parang wala siyang ka ideideya sa sinasabi nito.
"what are you, talking about !?." nicole's replied with big question on her face.
"bro! nag mamaang maangan pa!" gatong naman ni marco.
"how about you...brownie!?" turo naman ni harold doon sa isang pang babae na kasamahan din ni nicole na siyang hinila niya. Nagtawanan naman sila marco.
"pfft..hahaha aso lang bro!"
"how dare you!, I'm not a dog and I have my name.. it's chelsea not brownie!" she said almost crying..
"hahaha.." nagtatawanan pa din sila.
"bro!, patay ka iiyak na.."
"sorry miss, I don't know your name ..." he look again on her hair. " and I think it's just suits you!" kulot na kulot kasi ang buhok nito at nakatali na parang puca and add mo pa na dark brown ang kulay ng hair niya.
"hahaha...sama mo bro!!."
"enough!!, puro kalokohan kayo." Saway naman ni mario sa kanila.
"hindi natin sila hinila para pag tripan niyo!" dagdag ni henry sa kanila, tumahimik naman sila harold at marco but still wearing a big smirk on their face.
"wait, can you please clear to us, why you need to do this!!"
Nicole said with loud and serious voice and because of that their attention skip to nicole
"because you.." magiiexpain na dapat si marco pero pinutol niya to at ipinasa kay mario.
"bro!, ikaw na lang mag explain, ma nonose bleed yata ako dito!." Natawa naman ng bahagya si harold
"bakit kasi na ngunguna ka!, eh dapat si mario o kaya si luke dapat ang mageexplain. " sabay batok sa kanya ni henry.
"Aray!!, kailangang mang batok!."
"ano na aalis na kami!" sigaw pa ni nicole.
"bro!, nagtatagalog pala to akala ko english lang ang alam.."
"shhh.." sabay sabay na saway nila kay marco. Kumamot kamot na lang ito sa ulo.
Nag simula ng mag explain si mario.
"alright.. kayo ang itinuro ng security guard na nagpaalis sa kanila sa pagbabantay ng parking lot, we think na kayo din ang may pakana ng pagsira ng sasakayan niloko niyo ang mga security guard para umalis at gawin ang plano niyo sa pag sira ng sasakiyan namin ni luke especially you nicole that maybe you have enough reasons to do that and of course you will be needing help with your friends, but why my car are included in your plan did i do something wrong.!?" Pagkatapos ng pag eexplian ni marco bahagya namang tumawa ang limang babae lalo na si nicole.
"hahaha.. like what luke said earlier that there's nothing wrong with our break up and he said that it's went well, it's come from your own mouth luke!,, do you think it's really my reason and to answer your question mario of course you don't do something wrong and just what I said.. It's not enough reason to accuse us.." mahaba ding explaination ni nicole.
"bro.. may tissue kayo diyan..?" biglang tanog ni marco kay harold
"Para saan!?" tanong naman ni harold.
"dumudugo na bro.."
"what!! " humarap naman siya kay harold ng nakahawak sa ilong.
"hahaha!!sira!!, magtigil ka nga diyan.." tumingin naman siya sa mga seryosong nag uusap mukhang hindi naman sila napansin at narinig.
BINABASA MO ANG
Family M
Teen FictionFive rich,beautiful,genius or i must say they're almost perfect ladies Meets Five gentlemens almost perfect too....but they are bad boys...see how their path will cross and fall in love with each other....♥♥♥