"Alam mo ba ng dahil sayo nagka amnesia ang kaibigan namin.?"" amnesia agad hindi naman ganun kalala yung nangyari eh.
"May amnesia talaga si ma'am?' taka ding tanong nung driver.
"Opo kuya at dahil yun sa lalaking yan!" tapos dinuro duro pa ako.
"I don't believe you?" sabi ko sa kanila.
"You don't believe me ha?"
Bigla ulit may lumabas doon sa room.
Mukha siyang nagulat ng nakita ako.
"anung ginagawa ng pervert na yan dito?" nanlaki naman ang mata ko, ako pervert??
"he is the responsible of what happen to mabie."
Marco's POV
"What!!" gulat nito at sabay tingin sa akin ng masama, umiwas naman ako ng tingin hindi ko kayang makipag titigan pakiramdam ko masusunog ako sa tingin niya, hanggang sa nagulat ako sa ginawa niya.
"Ouch...stop it!" sinabunutan niya ako. Masakit talaga parang matatanggal lahat ng buhok ko. "ouch.."
"ma'am tama na po!"
"pigilan na kaya natin si madie."
"hayaan mo, buti nga sa kanya."
"pero mayie....".
"Aray!!! tama na, sumusobra ka na...." dahil hindi ko na kinaya naitulak ko siya at na pa upo siya sa sahig.
"MARCO!" Sabay sabay naman kami napatingin sa paparating na si kuya henry.
"Henry!!" tiningnan niya ako ng masama at nilampasan ako, tinulungan niyang tumayo yung amazong babae.
"ako ng humihingi ng paumanhin sa ginawa ni marco."
"what?, she deserve it!, halos makalbo na kaya ako sa ginawa niya"
"sayang nga eh, hindi ka nakalbo" sagot naman ng amazona.
"see, she really mean it."
"kahit na marco babae yan at kasalanan mo naman talaga ang lahat kaya mag sorry ka!" he said with authority tone.
Hindi ko siya sinunud so I turn my back and going retreat..
"MARCO!! bumalik ka dito!....isa... I'm really sorry, akong bahala sa kanya, babalik kami at mag sosorry siya sa inyo." I overheard before I turn left.
Mabie's POV
ako na lang ang naiwan sa loob ng room sinubukan kung tumayo at hinanap ang bag ko,
"teka! san kaya nila nilagay ang bag ko"
at buti nakita ko agad ito sa may table hindi kalayuan sa hinihigaan ko at na makuha ko ang bag ko ay hinanap ko agad ang phone ko buti nakuha ko naman agad ito at bumalik ako sa bd at pumwesto ng nakaupo.
i open may phone at nakita ko naman ang screen saver ko na picture naming complete family.
bigla ko silang naisip hindi ko alam kung dapat bang sabihin sa parents ko ang nangyari, pero curious ako kung ano ba ang nararamdaman nila, uuwi ba sila para i-check kung okey ako o baka ibilin lang nila ako sa mga kasambahay pero malay natin mag alala sila ng sobra at ma pa aga ang uwi nila from business trip. habang iniimagine ko na pwedeng mangyari yun ay na e-excite ako na makakasama ko na ulit sila dahil miss na miss ko na talaga sila although almost 1 week ko pa palang silang hindi nakikita.
BINABASA MO ANG
Family M
Teen FictionFive rich,beautiful,genius or i must say they're almost perfect ladies Meets Five gentlemens almost perfect too....but they are bad boys...see how their path will cross and fall in love with each other....♥♥♥