Mabie's POV"kaasar naman sa lahat ng makikita kong view bakit sila pa tsk tsk." Bulong ko sasarili ko.
Paano ba naman kasi kitang kita ko mula dito sa bench na inuupaan namin ng family m, ang landian ng Ex ko at ng babae niya na ang pangalan daw ay liza. Balita ko kilalang playgirl iyang babae na yan, kung sabagay bagay naman sila playboy at playgirl. Hmp.. sabay iwas ng tingin pero pagbaling ko ulit ng tingin sa kanila biglang nanlaki ang mga mata ko sa ginawa nila. Aba!! Hindi na nahiya naghalikan pa talaga itong dalawa hindi na sila nahiya sa mga nag dadaan, pinag titinginan na sila. anyways kasama din ni lance ang iba niyang barkada na pinagpapalakpakan pa sila, mga suportado sila sa pag P-PDA nilan dalawa. Dapat kasi may batas na pinag babawal ang PDA grabe! I wish magkaroon talaga.
"Uy, kung nakakasunog ang titig mo, malamang tostado na sila ng buhay." biglang sabi ni madie sa tapat ng tenga ko nagulat tuloy ako.
"kanina ka pa kaya namin tinitingnan diyan, jelly ka ba?!" singit pa ni mafie
Bakit naman ako magseselos, ang tanging nararamdaman ko lang ngayon sa kanila ay pag kadiri at wala ng iba. Hmp.
"atsaka mukha bang nagseselos ang tingin kong to" sabay turo sa mukha ko. "kita mong diring diri ako sa pinag gagawa nila eh".
Tiningnan niya naman ako pero parang hindi siya naniniwala.
"weh! Di nga oh! Baka bitter ka lang ha." Singit naman ni madie
"yuck!!" iyan na lang nasabi ko, ako bitter hindi na uy kahit papaano naka move on na ako sa loob lang ng dalawang linggo nuh. Hanep diba? Wala eh tinulungan kasi ako ng family m eh. pero hindi rin biro iyong dalawang linggo na iyon dahil gabi gabi akong nagkukulong sa room ko noon. Para iiyak at mag isip ng maigi at iyon na pag isip isipan ko na sayang lang ang luha at ganda ko sa kanya nuh!.
"tama na nga iyan!! Move on na iyong tao inaasar pa niyo." Singit naman ni mayie, buti pa si mayie hindi ng aasar.
"Salamat mayie at hindi ka kagaya nitong sila madie at mafie pang aasar hmp." Ngumiti naman si mayie. Nagtatawanan pa rin naman iyong dalawa. Hmp.
"pasalamatan mo din ako mabie, hindi din kita inaasar ah." Biglang sabi ni magie.
"Salamat din magie." With Sarcastic tone
"Welcome." Naka ngiting sabi pa ni magie.
Napatingin ulit ako doon sa nag PPDA pero wala na sila, hay! Buti naman kadiri eh.
"Guys nga pala may home work na kayo sa Psychology?" biglang tanong naman ni mayie, itong babaeng to laging ganyan, laging nalilimutan gumawa ng homework siguro nag spazz na naman kagabi sa kpop group na BTS. Adik siya doon eh. pero tuwing inaasar namin siyang kpopers siya hindi naman daw sa BTS lang daw hahahaXD.
Pero atleast assignment lang lagi niyang nakalilimutan gawin pero pag rereview hindi naman lalo na pag may quiz, exam at recitation. Minsan lang naman daw niya gawin ang mag spazz pag walang magawa. Weh? Di nga hahahaXD joke lang.
"bakit hindi ka ba na kagawa kagabi ng homework."
"hindi eh, may bago kasing kanta iyong BTS nakaka LSS eh," anong connect ng may bagong song ang BTS. XD
"nag stalk na din ng new pictures nila, grabe ang hot nila lalo na si jungkook hahahaXD." see diba hahahaXD adik ang loka.
"Anong song?" tanong naman ni mafie, may pagkamahilig din iyan sa KPOP pero hindi na daw siya updated eh.
"Dope!!! Grabe ganda, panoorin natin meron ako sa phone ko." masayang pahayag niya kay mafie hyper to eh. pag BTS pero hindi naman siya kagaya namin na mahilig sa gwapo dito sa school, sobrang mataas daw standard niya si jungkook lang daw gwapo para sa kanya hahahaXD
BINABASA MO ANG
Family M
Teen FictionFive rich,beautiful,genius or i must say they're almost perfect ladies Meets Five gentlemens almost perfect too....but they are bad boys...see how their path will cross and fall in love with each other....♥♥♥