FM 7

11 3 0
                                    


Mario's POV


We decided to ditch our next subject since last subject na din namin iyon.

Nakakahiya kung papasok akong iika ika at ayaw ko munang makita ang pagmumukha ng babaeng gumawa nito sa akin. masakit talaga ang pag ka sipa niya sa legs ko. feeling ko parang magkakapasa, may lahi yatang halimaw ang babaeng iyon sa tagal tagal kong nakikipag away at pakikibugbugan ngayon ko lang ininda ang ganitong sakit sa katawan. Siguro hindi ko inasahan ang gagawin niya, ngayon lang din ako nasaktan ng isang babae ng dahil sa ginawa niya, pasalamat nga siya at hinalikan siya ng isang Mario Lee... basta I will make sure that her life is not going to be easy in this university.

"Pre, gusto mo alalayan ka na namin.?" Henry

"No!, I still can ."

"Are you sure?" as luke tap my shoulder.

"Are you deaf, I said I can!" I shouted.

I walked pass them and they still following me.

"Hayaan muna natin siya!" Henry said.

"Ego lang iyan, biruin niyo ngayon lang siya nasaktan ng pisikal ng isang babae."

"hahaha... "

"Huwag ngangtumawa diyan marco, sige ka!"

"I can't help, kuya henry."

"Huwag mo nga akong ma kuya diyan mamaya may makarinig sayo."

"Sorry."

"Buti na nga lang din at walang ibang taong nakakita" Harold

"that's true bro, buti na lang." luke

"Sh*t, shut up!!." Saway ko sa kanila, naiirita na ako sa ingay nila.

Nasa tapat kami ng elevator waiting to open.

*Ting

The elavotor open, pumasok naman kami.

Buti tumahimik na sila. hanggang makarating kami ng parking lot.

"mga bro!, diba may practice tayo ng gig ?.." tanong ni luke. Oo nga pala we have gig later evening so we need to practice. Pero wala akong gana.

"hindi muna ako sasama." Paalam ko sa kanila.

"Pero, mario?"

"Luke hayaan natin ngayon lang naman eh., sige bro ok lang we can handle."

"Thanks." As I said that, I went directly to my car and leave faster.


Mabie's POV



"kulang pa nga iyong ginawa mo dapat tinadyakan mo din sa ano.." Madie

"Sa ano? " tanong ko.

"Doon sa.." Tapos nginuso niya ang lower part ko at nang magets namin nag tawanan kami.

"Ahh.. hahahaha"

"hahaha oo nga, pervert niya eh.!" Mayie

Na ikwento kasi sa amin ni magie ang nangyari sa kanya kanina bago siya pumasok, buti nga naka abot siya sa klase eh. at dapat nga hindi pa niya sasabihin eh. kung hindi pa namin na pansin iyong pag busangot ng mukha niya at pagkatamik tapos bigla na lang din siyang natutula, basta preoccupied siya. Kilala na kasi namin si magie, ganiyan ang syntomps pag may problema siya.

Kaya pinilit namin siyang sabihin.. at kwento na niya.

"Pano yan!, sa maling tao napunta ang first kiss mo!" Mafie

Family MTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon