Madie's POV
Pag katapos ko namang tawagan sila mafie ay nag desisyon akong pumunta muna sa mall para mag palamig, naglalakad lang ako hanggang sa mapadaan ako sa isang coffee shop napansin kong walang tao dito kahit isa, kaya naisip ko na dito na lang muna mag stay.
I ordered caramel macchiato and stawberry waffles and while waiting for my order i just play some games on my phone and suddendly......
"Babe i don't like here!"
"I think this place is fine..and tayo lang ang nandito, so we are free to do what we want!"
"You're so naughty babe!"
Ano ba itong naririnig ko nakakairita pakinggan pero parang narinig ko na somewhere yung boses nung guy..
Ay ewan ko sa kanila. Hanggang sa dumating na din ang coffee and waffles ko.
"Babe what do you want? some coffee or.....me?"
"Ikaw talaga babe!" and she chuckled.
Muntikan ko na mang madura ang iniinum kong coffee
"Oh my it's hot!" At kumuha ako ng tissue para punasan ang bibig ko. bakit kasi naririnig ko pa mga pinag uusapan nila yan tuloy, kaya lumipat ako sa dulo para hindi ko na din sila marinig.
I sigh as soon as nakalipat ako ng upuan.
Naaninag ko namang dumaan siya papunta ng counter maybe to take his order at nagulat ako dahil isa pala siya sa mga perverts, kaya pala familiar ang boses niya.
"what his name again?" bulong ko habang iniisip hanggang sa maalala ko.
"Harold.." tiningnan ko siya at nagtakip agad ako ng mukha ng pabalik na siya, nakahinga naman ako ng maluwag nung makalampas siya sa akin.
"Pero teka bakit ba ako nag tatago sa kanya! " bulong ko
sa sarili ko ng marealize kong may hindi tama sa ginagawako.
"Tskkk..paki ko ba kung makita niya ako, as if namang papasinin namin ang isa't isa."
"Babe! Bakit tayo lumipat okey naman doon ah."
"Mas maganda dito babe nasa bandang dulo tayo!"
Nagulat naman ako dahil lumipat sila sa bandang likuran ko.
"Ano ba yan!" Inis at mahinang sabi ko.
"Babe! Ang ganda mo talaga! Bagay talaga tayo!"
She chuckled in a flirting tone
"Yes, of course...babe!"
"can i have a kiss!"
"saan mo gusto?"
"ikaw babe?"
kunwari na lang hindi ko naririnig, nilakasan ko na lang ang sound nangnilalaro kong game sa phone ko. hanggang sa dumating na ang order nila.
"here's your coffee babe!"
"thanks babe!"
"dahan dahan ka lang babe sa coffee baka mapaso ka!"
"okey..but can you make it less hot?"
"sige akin na let me blow it for you!"
"Ang sweet mo talaga babe!"
BINABASA MO ANG
Family M
Teen FictionFive rich,beautiful,genius or i must say they're almost perfect ladies Meets Five gentlemens almost perfect too....but they are bad boys...see how their path will cross and fall in love with each other....♥♥♥