3rd person's POV
"Lauren, did you know the gossip?"
[A/N: remember lauren in chapter 10 the one who flirt mario before he receive the news about what happen in their vehicle ]
"What gossip is that?" curious nitong balik ng tanong sa kasama niya, mga tatlong babae sila including si lauren.
Nahalata naman ni lauren na sinisiko ito ng isa pang kasama nila na parang sinasabi nitong huwag ng sabihin. Tiningnan naman niya sila ng masama, mapapansin naman sa mukha nila na nasindak sila sa tingin ni lauren sa kanila.
"say it!" iritated na sabi ni lauren.
"kasi usap usapan na may mga bagong nililigawan sila mario!?"
Biglang nag iba ang mukha ni lauren at tila nagpantig ang tenga niya sa narinig niya.
"what!?"
"yes!! It's from our source kanina sa cafeteria na kanina lang nangyari."
"hindi ba sila iyong dating mga babaeng kasama nila!"
[A/N: Remember the five girls that they think did the crime in their vehicle and one of the five girls is luke's ex Gf whose name is nicole. ]
At syempre hindi rin makalalamapas sa kanya ang tungkol doon lalo't kumalat din ang usapang ito sa campus.
"hindi iba sila, pero limang babae din sila.!"
Napaisip bigla si lauren, what if it's a gossip again because the first one is obviously not true.
"at umalis silang magkakasama kanina!" kwento ng isang pang may pagka exaggerated ang boses.
"where did they go!?"
"we don't know, even our source they also don't know where the hell they go!"
Hindi naman mapakali si lauren sa mga narinig niya. Kaya tumayo to sa pagkakaupo mula sa bench ng campus where they currently staying.
"let's find them!, I want to know the truth! And I will not going to sit here while mario's flirting with other girls!." She said with full of determination and jealousy.
"Right!!" "that's the spirit girl!" pag sang ayon nila kay lauren.
James's POV
Just finish my first subject and now I'm going to cafeteria to eat something to relieve my stress from the class work. Malapit lapit na ako sa cafeteria, ilang steps na lang pero bigla akong napahinito sa nakita ko, dahil lumabas mula sa cafeteria sila rachel. Natuwa ako sandali pero bakit may mga kasama silang lalaki sino sino kaya ang mga iyon dahil hindi ko sila na mukhaan. Naiisip kong tawagin si rachel pero parang umatras ang dila ko at na curious ako kung saan sila papunta.
sundan ko kaya sila! sabi ko sa isipan ko at dahil sa nawalan na rin ako ng ganang kumain sa nakita ko.
sana walang namamagitan sa pagitan nila at doon sa mga lalaki na iyon. I suddenly thought while i started to step and follow them, but of course I'll keep my distance for them, not to notice me.
Habang sinusundan ko sila napansin kong tahimik lang silang naglalakad. Hanggang sa lumiko sila kaya minadali ko din ang paglalakad ko pero sa hindi inaasahang pagkakataon may nakabangga akong babae at nagkalaglagan ang mga books nadala niya tinulungan ko ang babae na pulutin ang mga librong nalaglag.
BINABASA MO ANG
Family M
Teen FictionFive rich,beautiful,genius or i must say they're almost perfect ladies Meets Five gentlemens almost perfect too....but they are bad boys...see how their path will cross and fall in love with each other....♥♥♥