Mario's POV
"bakit ngayon ka lang gabing gabi na!" lalampasanan ko na lang sana siya at hindi na papansinin kaso hinila niya ang braso ko kaya tuluyan akong napatigil at napaharap sa kanya.
"Anong bang problema mo!!?" sigaw ko sa kanya. Nagulat naman ako sa ginawa niya dahil sinampal niya ako ng malakas dahilan para medyo ma out of balance ako at dumugo ang gilid ng labi ko. pinunasan ko ito at tiningnan ko naman siya ng masama.
"tama bang sigawan at tingnan mo ng ganyan ang ama mong nagbigay ng buhay sayo ha! Wala kang respeto" malakas din niyang sabi.
"tsk! bakit!, dapat bang galangin ang katulad mo!"
"anong..." akmang sasaktan niya ako ulit pero pinigilan siya ng ate ko.
"Daddy!, ako ng bahala sa kanya!"
"kausapin mo yang kapatid mo ha!"
"Opo daddy akong bahala, magpahinga na po kayo" tiningnan niya muna ako ng masama atsaka siya umalis.
"umupo ka diyan hatayin mo ko para gamutin yang sugat mo sa labi!" at umalis na si ate.
Na pabuntong hininga naman ako ng malalim at sumandal sa sa sofa. Napapikit ako at naalala ko ulit ang nangyaring paghaharap namin ng daddy ko.
Tsk!. Nothing change! He still the man who always hurting me, only if my mom was here maybe this thing will never happen to us! idinilat ko ang mata ko at nakita ko naman ang family portrait namin sa taas. Ang saya namin tingnan nakangiti kaming lahat. Namimiss ko tuloy si mommy, pangit mang pakinggan dahil lalaki ako pero oo sobrang miss ko na siya siguro kung nandito siya, maybe I'm much better person now and maybe my relationship with my dad is not like this .
"aray!" nagulat ako ng may dumiin na malamig na bagay sa sugat ko sa labi.
"ay sorry! "
"ako na maghahawak! Punta na ako ng room ko para matulog!"
"okey! but are you sure!?"
"yah!"'
"sige, Good night!" tinaas ko ang right hand ko at nagwave lang ako sa kanya at tumungo na sa room ko.
Magie's POV
Time check 4:45 Am
[Phone ringing with vibrate]
Nagising ako sa ingay ng phone ko.
"tsk.." sabay kamot sa ulo ko. "Sino ba kasi yan istorbo ang aga aga pa! sarap pa ng tulog ko!" wala na rin akong nagawa kaya inabot ko na rin ang phone ko muntikan pa ngang malaglag dahil hindi ako masyadong makadilat at dahil tanging lampshades lang ang liwanag ng room ko.
"He..llo!!" with sleepy sound.
"Ma'am, I'm the secretary of your daddy, my name is tanya!"
"and so what!!?"
"ma'am kasi..po!!"
"ano ba kasi yun inaantok na ako eh!"
"kailangan po kayo ng daddy niyo!" medyo na bawasan ang antok ko.
"bakit daw!?"
"lasing na lasing po at paulit ulit niyang tinatawag ang pangalan niyo pati na rin ang pangalan ng mommy niyo!" bakit niya tinatawag ang pangalan ko at mas nagulat ako na pati pangalan ni mommy, did he miss mommy!.
"ma'am..hello!"
"oh!, nasan kayo!"
"nandito po sa condo ng daddy niyo."
BINABASA MO ANG
Family M
Teen FictionFive rich,beautiful,genius or i must say they're almost perfect ladies Meets Five gentlemens almost perfect too....but they are bad boys...see how their path will cross and fall in love with each other....♥♥♥