Jade's
Waking up beside her every day are the most wonderful mornings I've ever had in my entire life.
I feel secure.
I feel safe.
I feel her affection.
I feel her care.
I feel her needing for me.
I feel her love when we're making love.
Hindi na ako nakakaramdam na para akong nag iisa.
Siya na ang pamilya ko ngayon. Kaya kahit papamulat pa lang ako sa umaga, maramdaman ko lang sya na naka unan sa braso ko napapangiti na ako.
"I love you" I whispered then inhale her scent. Her organic scent.
Kahit siguro napaka layo nya malalaman ko pa rin na sya yun nang dahil sa amoy nya.
I'm looking at her intently, her eyes..
Her nose, napakatangos. Her lips, her cheeks lahat lahat. Perfect sculpted.
Akala mo manikin na hinulma ng Diyos.
"Why are you staring at me?" I jumped a little at my position, facing her.
"No I'm not!
"Yes you are. I can feel it." She said while her eyes are still closed.
Hinawakan ko yung ilong nya.
"You're gorgeous.." I said, na ikinatawa nya ng mahina.
"Anong nakain mo? Bukod sa dibdib ko kagabi?"
"Napaka mo talaga!"
"Hahaha, kunwari ka pa. Kung maka suck ka nga daig mo pa sanggol na gutom ee."
I blush.
"Well, I'm just admiring.. tasting rather.. what's mine."
"Ooohhh.." she cooed. Nag mulat sya ng mata nya.
I gasped.
Mapapa 'Oh my God!' ka sa mata nyang mas maganda pa sa black pearl. They're like orbs. Hindi ko alam kung epekto lang ba ng liwanag ng araw o sadyang her eyes are sparkling.
She's unfairly perfect.
Akala ko walang nilalang na perpekto? Meron! Siya!
"Hey!" She snapped her fingers at my face.
"W-what?" Natawa sya.
"Sino satin ang mukhang eengot engot ngayon?"
"Epal ka talaga!" Bumangon ako, tumalbog yung ulo nya pag tanggal ko ng braso ko.
"Grabe aa," Ngingisi ngisi pa to!
"Hindi ka manlang muna nag good morning bago mo ako asarin." I frown playfully. "Nasasanay ka na aa."
"Aww, ang lovelove ko nag tatampururot"
Bumangon sya at inuupo ako sa lap nya.
"Alam mo namang maganda ang umaga, lalo na kapag ikaw ang kasama."
"Sana laging ganito no?"
She sighed.
"Darating din naman tayo dun. At alam naman nating pareho na, pang habang buhay na nating gusto yung ganito. So nothing Orrrr no one can stop us."
"I know.. But still..."
"No buts!! mkay?"
I nod.
ESTÁS LEYENDO
I knew it was You {JaThea}
FanficThe Best Love Story is when you fall in love with the most unexpected Person at the most unexpected Time.