1. Plan

66 4 0
                                    

--> Magkakapatid na ang turingan nila Graceshelle, Frances, at Prezzy. Walang araw na hindi sila magkakasama! Mapasa loob ng School nila, Si Graceshelle yung pinakabata sa tatlo, Si Frances, naman yung pinakamatanda! HAHA. -_-




*Prezzy's phone ringing*

"Argh. Sino bayan? Ang aga aga pa e!" Sabay kuha nya sa phone nya, nagulat sya tumatawag si Frances!


"Hello? Bh3." Mahinang bati ni Prezzy. "Oh, napatawag ka? May problema kaba?" Bati nito.
"Hahaha, wala lang naisip kolang na Jogging tayo sa labas, tutal wala naman tayong pasok ngayon e, Remember? Saturday!" Masiglang sagot ni Frances!
Tumawa lang ng mahina si Prezzy! "Oh sige, bihis lang ako, di moba sasama si Graceshelle?" Tanong niya.
"Gaga, e himbing pa ng tulog ni Nene e, HAHA tulog mantika amp". Iritang sabe ni Frances. "Dalian mona, beb"

--

Nagpunta ang dalawa sa karatig park ng Village nila! Habang nagjojogging sila, Napahinto si Prezzy. Nagulat sya!

"O-ooomygaash? Bh3, look." Gulat na gulat na pagkasabe nya.
Nagulat din si Frances nang makita nya yung isang Lalaking nagjojogging din , daladala yung alaga nyang aso! "Jusco, wafu bh3." Sabe ni Frances.

Nag usap sila, na parang ewan. With matching kilig kilig pa'tong dalawang 'to! Na- love Struck yata. HAHAHA

"Bh3, ganto may naisip akong plano, kunyare di tayo magkakilala then dadaan ako sakanya , magpapanggap ako na nasugatan! Para Hmm? Alam mona!" Masiglang pagkasabe ni Frances!
Pumayag naman si Prezzy, sa gusto ng kaibigan nya! Sa kanilang tatlo, si Frances lang talaga yung mahilig sa mga love love nayan! Bali, Sya yung Pinaka expert sa kanilang tatlo!
"Let the Show's begin". Hagikhik ni Frances!

Habang nagsisimula na si Frances, sa plano nya! Vinivideo han ni Prezzy si Frances, para may alaala sila kahit saglit sa lalake yon! HAHAHA.

"Ouch".

_ITUTULOY.

Hi guys? Sa mga makakabasa neto, welcoome po! Thaankyu po, First time kopo to kaya sana , pagpasensyahan nyopa muna! Sigee po thaanks! #ThankyouFortheRead. -.^

The Genius Bratinella With Her Prince [On- Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon