"I love youu!"
Tama ba'tong nababasa ko? Nag ilove youu sya? Omg, Yucks. -.--
Pagkatapos kong mabasa yon, mas pinili ko nalang syang iseen. Wala naman kasengsaysay, kung aatupagin ko pa 'yon!
"Crazy" malakas kong sabe. Tulog naman kase sila e! For sure, di nila rinig yon! Nag ffb parin ako, tingin tingin sa Newsfeedko! Puro mga hugot lang naman yung mga nababasa ko! Pfft.
May isang nakaagaw ng pansin ko! At ewan koba kung bakit ko sya napansin!
Hyung Yun Go
"Anong mas masakit ang ma-seenzone o ang ma-friendzone? Para kase saken, both! Pero sa ngayon, seenzone palang yungnaranasan ko. Alam naman siguro nya kung sino sya!" HAHAHAHAHA. #Frncsl! <3 #Seenqueen.
Yan yung bumungad saken! At grabe pala yung mga hugot ng pinsan ni Drake. Nakaka ano lang! Nang binasa ko ulet, Nafocus yung mata ko sa Hastag nya, At teka-aaa? Seriously. -_-
#Frncsl.
Parang ako yata yung pinapatamaan neto ah? Aba, Baket? Sino ba sya saken? Duh. Wala syang pake kung iseen ko sya! Bagay lang sakanya yon. Atsaka, sino ba kaseng tao yung magsasabi sa di nyapa close ng "iloveyouu!" Baliw ba sya. Nag eexpect siguro sya na magrereply ako? Duh. "Stupid" mahina kong reklamo!
Agad akong bumisita sa useless nyang timeline, At hinabap yung post nya! Madali ko naman yung nahanap at nag comment ako! Akala nya siguro, Papalagpasin ko sya sa ginagawa nya saken? Never. Naturingan akong "Queen Brat" nung Elementary Days ko. At dapat awayin ko sya sa ginawa nya! Kala nya ah? "Wahahahahaha!" Sarcastic kong tawa!
Nag comment ako...
Frances Lee
"Alam kong ako yung pinapatamaan mo dyan, kase naglagay lagay kapa ng hashtag, apaka stupid molang kase naglagay kapa, Ang kapal mo para sabihan akong seenqueen! Don't me bruh!
Yan yung kinoment ko dun! HAHAHA kala nya talaga! Pagkatapos ko mag comment, nag comment narin sya. >.<
Hyung YunGo
"Bat di ba totoo?" Tipid nyang sagot.
Simple lang yung sinabi nyang yon, pero napakalaki ng impact non! Ewan koba? Parang narealize kona Totoo naman na sineen ko sya, at karamihan naman ng nagchachat saken siniseen kolang! Pero di pa rin ako magpapatalo!
BINABASA MO ANG
The Genius Bratinella With Her Prince [On- Going]
Teen FictionFRANCES LEE! Sya yung tipong babae na walang sinusukuan! Gusto nyang hindi sya talunan! Once nung makita nya yung lalaking nan reject sa kanya. Naging Mithiin na ni Frances na gantihan ito, Subalit hirap na hirap syang makaganti! Paano kaya iikot...