Back story ( Part 2 )

995 24 5
                                    

Bago pa ako mag breakdown pumunta na agad ako sa CR.

Pagharap ko sa salamin, um – umiiyak na pala ako. Ang sakit. Ang sakit pala na umasa ka ng husto. Ngayon ko lang narealize na lahat ng pinapakita niya sakin, lahat ng ginagawa niya para sakin ay na misunderstood ko lang lahat. Nag –assume lang ako. Umasa na kaya niya yun ginagawa ay dahil baka gusto niya rin ako, yun pala it was just a big misunderstanding.

Shocks!

Buti walang ibang tao dito.

My tears are running down my cheeks and I can’t stop it.

“Here.”

Hindi ko tinaggap yung panyo na inaabit niya instead niyakap ko siya.

“Dar. Masakit pala.” Hindi ko na napigilan. Tuluyan na akongh napaiyak.

“Shhh .. “

Nagflash back sakin yung mga sinabi niya sakin kanina.

“Alam mo ang tungkol kay Jessie at Rin?” tumango lang siya bilang sagot.

“Nakakatampo ka naman e. bakit hindi mo kaagad sinabi sakin para pala naihanda ko yung sarili ko.” Pinupunasan niya ang pisngi ko.

“wala ako sa lugar Krys.”

“yup. You see, prom din kasi nila ngayon and I’m going to ask her if I could be her midnight dance.”

Tears burst out!

I have forgotten that that was movies and this is real life.

“Daaar .. a –ang sakit. Ang sakit –sakit.”

“you really fell for him, don’t you?”

“Dar .. “ hindi ako makapagsalita ng maayos dahil sa pag –iyak ko. Nahihirapan din akong huminga dahil sa bigat ng nararamdaman ko.

“Shhh .. I’ll call kuya Nick to fetch you.”

“No. ayaw kong makita ako ni Kuya Nick na ganito.”

“Wag matigas ang ulo Krys.” Tinawagan na niya si Kuya.

Maybe.Someday. [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon