Para sa'yo po ang chapter na ito Ms. AlesanaMarie! Waaaaaah~! Grabeee! SuperFan mo po ako! >^< sana nga po kung magkakaron ng meet-up ang mga writers po ulit sana po makita kita T.T I love you Ms. Alesana!!!! :D
Guys, I am recommending her stories to you! <3
~~~~~Sebastian's POV~~~~~
“UGH! SH*T!”
Kaiinis! Nasuntok pa ko sa pisngi! Napuruhan ako dun ah. Di bale.
“I HAVE MY REASONS SEBASTIAN!”
“YOU HAVE WHAT?! REASONS?! WHAT KIND OF SH*TS DO YOU HAVE HUH? TELL ME!”
Ako naman ang bumawi ng suntok sa sikmura niya pero parang balewala lang yun kaya sinuntk ko pa ulit siya sa mukha. Ngdugo na yung labi niya.
“Hindi mo na kaylangang malaman pa Sebastian.”Sabi niya habang pinapahidan yung labi niya.
“Alam mo ba sobrang naiinis ako sa sarili ko kasi kahit anong gawin ko hindi ko sya mapasaya. Pero MAS NAIINIS AKO SAYO KASI KAHIT WALA KANG IBANG GINAWA KUNDI ANG SAKTAN SIYA AY MAHAL KA PA RIN NIYA! IKAW PA RIN ANG MAHAL NIYA ALAM MO BA YUN!”
Hindi ko na napigilan yung sarili kong hindi sumigaw. Alam kong kulang pa yung mga pinakawalan kong suntok para maibawi si Krys pero alam ko din na hindi nun mababago ang katotohanan na itong lalaki sa harapan ko ang mahal niya.
“ANO?! WALA KA BANG IBANG SASABIHIN? HA! KUNG HINDI ANG WALA KANG PAKIALAM! WALA KA NA DON! HINDI MO ALAM ANG SINASABI MO?! HA?!”
“Umalis ka na ..”
“You know what! YOU.DO NOT.DESERVE HER. YOU DO NOT DESERVE KRYS!”
“Umalis ka na bago pa ako magpatawag ng security ..”
F*CK! GANON BA NIYA HINDI KAGUSTO SI KRYS PARA YUN LANG ANG MASABI NIYA SA LAHAT NG SINABI KO SA KANYA?!
“Fine. But remember this .. gagawin ko ang lahat para makalimutan ka niya! I’ll do whatever it takes, I will do everything para mapalitan ka – ah hindi .. para mas higitan ka sa puso niya.”
And with that I walked away.
Krys ..
Where are you?
Ah! I will Ate Hariette.
*calling …*
“Hello.”
“Ate Hariette, this is Sebastian.”
“Oh napatawag ka ..”
“Kukumustahin ko lang po sana si Krys .. I’m a little bit worried, is she okay?”
“Don’t worry Sebastian .. okay naman si Krys, she just need a short vacation.”
“Ate Hariette, won’t you mind if I’ll follow you there?”
“Uuuh .. just a sec ..”
Siguro tinatanong nya si Krys ...
“Sure Sebastian! Bring some clothes that will last for three days and I’ll just send you our location now ‘kay?”
“Yes Ate, thank you!”
I thought she wouldn’t agree.
I just found myself smiling at the thought.
After 4 hours of driving nakarating na din ako sa binigay na location ni Ate Hariette. Buti nalang wala si Dad kaya nagamit ko tong sasakyan.
“Uuh Sir kayo ho ba si Sir Sebastian?” a guy approached me.
BINABASA MO ANG
Maybe.Someday. [ COMPLETED ]
Teen FictionI am still hoping … Hoping that Maybe.Someday. He will love me back.