Crush again!

38 6 0
                                    

All Rights Reserved 2015

December 23, 2015

Tuloy tuloy na entry about emos and stuff, do you regret reading this book? Parang nagiging slumbook na siya about advices and stuff hane? I don't even know what to talk about anymore, wala naman akong gaanong pinagdaraanan (bukod sa tambak na project this Christmas Vacation)

Let's talk about love. Pag wala na kasing topic love nalang. Hindi kasi yan topic, pagmamahal kasi yang love. Hahaha tawa kayo.

Parang pagtawa ko ngayong taon na ito sa mga alaalang nangyari last year. I was young and impulsive back then, madaling magkacrush, madaling mahulog, at madaling masaktan. Nagka- lets say na nagkacrush ako sa isang tao na hindi naman dapat, tinatawanan ko na nga lang ngayon eh. Nagkacrush ako sakanya dati pero ang nangyari ay ang dami niya kasing babae, kaibigan daw na babae. Syempre hindi naman ako andun para makipagclose sa mga lalaki, as said in the first entry ay wala kong pakialam kung ilang higad ang dumikit sa crush ko noon (pero ngayon meron na) tapos ngayon naman may crush naman daw siya sakin. Di nako naniwala, para kasing option lang ako eh.

Wag na wag papatol sa mga taong iniisip na pwede kang gamitin pagkagusto lang nila. Hindi ka option, tao ka. Matuto kang sumusod sa isipan mo paminsan minsan kasi wala kang patutunguhan kung puro puso lang ang ginagamit, baka nakakalimutan mo, pagtibok talaga ang main purpose niyan kundi bangkay kana ngayon.

Dun ka lagi sa mas nakikita mo na may patutunguhan, yung less na gulo, more na saya. Yung lalaki/babae na papakiligin ka hanggang sa maging pula na pati dulo ng buhok mo.

Second stage of love? Affection. Yan na yung may pa damoves damoves kana.

Naggoogoodbye kana sakanya, pasimpleng titig pag discussion, okay nang walang mapakinggan basta ba mabusog ang mata mo kakatingin sakanya. Mga pasimpleng usapan, pagtatanong ng,"May assignment kaba?" Chuchus, paghihiram ng mga gamit niya kahit mayroon kana.

Hindi kana stalker nyan ha? Leveled up na, admirer na ang tawag sayo, lumagpas kana sa boundaries ng level 1.

Out of topic ang ating discussion for today, Bye guys!

PoesieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon