All Rights Reserved 2015
December 31, 2015 at 11:09 PM
Shemay! New Year na mamaya! Happy New Year, ah? Yung medya noche ko nasan na? Yung pamasko ko natraffic ba? Isang week na delayed yun?
Alam niyo ba ang feeling na may ginagawa kayo pero nasa iba ang isipan niyo? Kasalanan ba sa Diyos na habang nagmimisa kanina ay mukha ng crush ko ang nasa isip ko? Nung sinabi ng pari na, "Ang New Year ay hindi sa mga bagong kagamitan lamang kundi sa bagong nararamdaman mo para sa mga tao." Ay siya yung pumasok sa isip ko? Awwts... Kamukha naman kasi niya yung isang server namin dun eh, nakatitig ako saknya nung misa, mamaya napagkamalan pakong may crush dun. Di naman sa pangit yung server pero may standard din ako, wahahaha joke!
Wag sana makatulog si crush!
Musta nga pala New Year ninyo?
Kanina nung nagbabarbecue kami ay napaka hangin, yung usok nung barbecue ay nagtayo na ng tanning salon sa mukha ko. Ang sarap ng feeling pramis, parang nililitson kalang. Try niyo gusto niyo?
Tapos yung mga kapitbahay namin nagpapaputok, at dahil mahangin ay gumagawi samin yung paputok. Naisip ko tuloy, paano kaya kung lumihis at nagawi sakin yung paputok, ano na ang buhay ko? Ayun, maganda parin naman. Ayuneh.
Ngayong Bagong Taon na ito naisip ko, simpleng handa nalang, simpleng kainan sa hapag, luses ang paputok (hindi ko alam ang spelling, pasensya!) . Tutal sa sermon kanina ni father ay hindi naman daw totoo yung mga pamahiin na kapag maraming bilog sa hapag ay suswertihin ka buong taon. Nasa tao rin kasi iyon, ano ang mangyayari kun yung tao naman ay nakahiga nalang buong araw. Swertihin kapang mainlove sa higaan.
Sana nalang ay maging masaya ang buong taon, hane ? Yun naman talaga ang gusto mangyari n halos lahat ng tao diba? Ang maging successful at productive ang buhay nila, na maging proud sakinila ang loved ones nila.
Kaya Manigong Bagong Taon sa lahat!
Goodbye!
Ciao!
Last Update for this year!
Am Gonna Mizz Yah All!
Talon tayo mayang 12 ha? Para magkaroon ng konting progress sa height! Cherifer tayo pag may time, sagot ko yung kahon!
BINABASA MO ANG
Poesie
PuisiPoems and random writeups. Ready for you to read. Available at midnight, dusk til dawn. A diary, perhaps? Or maybe a journal full of emotions.