"A person who truly loves you will never let you go no matter how hard the situation is."
Diba maaaaan? Hehe.
Ito na. Enjoy reading! Thank you for spending your precious time. :))))
Chasing my heartless husband
Written by: Immissnizah
All rights reserved
-Amandanizaahx
Chapter 4
Mahigpit ko pa rin ang hawak ang kanyang legs habang tumutulo pa rin yung luha ko. Nakakahiya kay Rad, nabasa ko tuloy ang maong pants nito. Di bale, lalabhan ko lang 'to mamaya ng bongga bongga with tender loving care kapag hindi niya ako iiwan. Promise ko yan! Hehe <3
Gagawin ko ang lahat para marealize nya na ako talaga ang dapat sakanya at wala ng iba.
Hanggang yung angelic face na babae ay nakalapit na sa amin. Sino ba 'to? Ipagtatanggol niya ba talaga ako?
Sana. Please
"Hey baby. Who's that?" sinabi niya iyon with maarteng pananalita nang nakalapit na siya sa amin. Sa pananalita pa lang niya bitch na.
Anong hey hey baby ka pa dyan. Isa ka pang haliparot. Angelic face pala ha!
Angelic face nga kaso nasalo niya ata lahat ng pangit na ugali. Tapos ako, nasalo ko naman ang kagandahan at magagandang asal. Aw, kapal talaga ng mukha ko. So epal.
I looked at her, nakadress ito with matching killer heels. Isa pang kamag-anak ng bitches.
"A product of bitches." Sabi naman ni Rad sa akin. Pero, wait. What? A bitch?!
Rad trying to escape sa pagpulupot ko sa legs niya.
"Hey bitch. Can you let my babe's legs go? You are like so uggh." Nag init ang ulo ko narinig ko. Sino kaya ang bitch sa amin dalawa? Sht ha.
"Raine. Let me go" he said with irritating tone.
"Hey deaf. Let him go! Did you heard he said? He said let him go! bitch!" sabi ng bitch dog. Hah! In his dreams, I won't let him go. Mahal ko siya.
Nagpupumiglas siya sa paghawak ko sa kanya. Ganun na lang ba ang tingin niya sa akin?
"Rad. Minahal mo ba talaga ako?" he looked at me with are-you-fcking-crazy-to-ask-that-damn-thing-to-me-look.
"Please. Say yes" I said desperately.
BINABASA MO ANG
Chasing My Heartless Husband (Ongoing)
General FictionRead, comment for your opinion and feedbacks about my stories and follow me! :) Hello sa mga bagong nagbabasa sa story ko! Hope you'll love it! Please if you have time, let me know your opinion, suggestion, recommendation or feedback etc! Thank you...