P.S. Wrong move. Walang edit ito.
Nairaos ko ang pagluluto ko nang adobong manok habang kagat kagat ko ang pang ibaba kong labi. Hindi ko maiwasan isipin ang mga halik na ibinigay ni Rad sa akin kanina, ipinilig ko ang ulo ko.
Biglang umangat ang kanang kamay ko at napahawak sa labi ko. Damn his kisses! Ramdam na ramdam ko pa rin ang mga labi nito sa labi ko.
"Baby." Bulong nito, sapat ng marinig ko. Lumingon ako sakanya pero narito pala ang higad niyang asawa!
"Hello there, my baby." uminit agad ang ulo ko sa paglalampungan nila sa harap ko. Harap harapan pala ha!
Pabagsak kong inilapag ang mangkok sa harap nila habang naghahalikan! Ang tanga mo kasi Raine! Halik lang yun! Kiniliti na ang buong sistema mo! Komento ng bahaging pag iisip ko. I heard their moans! At mas lalo akong nainis.
Tumungo ako sa lalagyanan ng mga pinggan at kumuha ng mamahaling plato, tingnan natin kung hindi pa sila kumawala sa isa't isa! Bumalik ako sakanila at pabagsak din inilapag sa mesa kung kaya'y nabasag. Bigla silang nagukat at agad napahinto sa milagrong ginagawa nila. Napangisi ako, I won for this time, baby.
"What the fvck!" Inis na angil nito, buntis ba ito? I raised my eyebrow to her. Oh ano? Aangal siya?
"I don't have a fvck." A lopsided smile drawn on my face. Ano ka ngayon? Dahil sa simpleng halik ni Rad, lalabanan kita, bruha ka! I have a guts that someday Rad will love me back, oh! Not someday, hm. Anytime, anywhere. I grinned!
"Not so fast, Mistress." I frowned. The hell! Ngumisi naman ito sa akin. She sneaked her arms to Rad's waist. Mas lalong uminit ang buong pagmumukha sa inis.
"Well, I have a fvck." She laughed, hard. Napatingin ako kay Rad na ngayon ay nginisian lamang ako. What the hell? Hindi ba niya ako tutulungan? Para saan ang mga haplos at halik nito sa akin kanina? Nagbabagang apoy na rin ang mata ko ngayon.
"Oh? Are you mute?" asar na tanong nito. Napatingin ako sa ginagawa nito kay Rad.
Wala siyang karapatan haplus-haplosin ang dibdib nito!
May karapatan siya. You're just a mistress! Si Brianne ang mahal nito!
Mariin napapikit ang mga mata ko sa katotohanan hindi ko tanggapin.
"Get out." Napamulat ako sa sinabi nito.
What? I met his gaze.
"Ra-rad." Pag-uutal ko.
"You didn't hear me? Deaf?" Makahulugan saad nito. Tears streaming down to my face. I just looked at him furiously. Ito pala, ito pala ang gusto niyang gawin, ang gawin tanga ako sa harapan nito.
Siguro? Ano yung pinakita niya sa akin? Yung pinaramdam niya sa akin? Palabas lang ba yun? O sadyang pinaasa niya lang ako? Ang tanga mo rin kasi Raine, nadala ka naman sa bihag niya. How many times did he tells you that he'll never love you back? How many times did you fooled yourself? Kailan ka ba mapapagod? Kailan ka ba susuko? Kailan mo tatanggapin ang katotohanan hindi na mababago pa?
Why I have to chase my heartless husband? I wiped my tears away.
"What a scene, Raine." She clapped while laughing. "You know what, I pity you, really." She smirked at me.
"Stop crying, you look idiot. Poor girl." Maarte nitong sabi and rolled her eyes as if she wants to kill me right now.
"Umalis kana!" Sigaw nito sa akin. Napaatras ako. Kita ko ang paghawak ni Rad sa kamay nito kaya napakalma ang sariki nito.
BINABASA MO ANG
Chasing My Heartless Husband (Ongoing)
General FictionRead, comment for your opinion and feedbacks about my stories and follow me! :) Hello sa mga bagong nagbabasa sa story ko! Hope you'll love it! Please if you have time, let me know your opinion, suggestion, recommendation or feedback etc! Thank you...