I saw a very very very handsome. Makalaglag panty, megeeeed! I'm so kilig pero hindi niya ata ako napansin. Invisible ako eh T.T Kainis, ang gwapo niya talaga, cute din siya. Nalove at all sight ata ako doon sa sakanya. Hihihi #Landiproblems Hahaha! 😊😍 So hot! 💋💝💞💜
By the way, kung sino nagbabasa dito. Lahat ng chapters, di ko pa nareread or nae-edit pa. My severe tamadism attacked me eh and I hate it. Hahaha pero seriously, wala talaga kaya sorry sa wrong grammars, punctuation, space etc.
Yun lang, thank you 😍😍
Chapter 10
"Shh. Tama na Riine, maaayos din to." Si Manang Mina pala. Nag assume ka na naman na babalikan ka ni Rad? Hinahagod hagod niya ang likod ko. Mas lalo akong umiyak doon.
"Ganun na ba ako kasama sa paningin niya Manang?" tanong ko sa kanya habang nakayuko.
"Oo. Sobrang sama." Napatigil ako sa nagsalita, I wiped my tears and looks who's talking.
Pero nagpatuloy ang pagsasalita nito, "You know Raine, I know si Sir is a big jerk pero yung ginawa mo sa kanya, parang kinulong mo na rin ang isang tao
"Sina! Anu ka bang bata ka!" saway ni Manang Mina sakanya.
"What? I'm stating the fact here. Helloooo?!" pabalang na sagot ni Sina ditto.
"Oo. Sobrang sama"
"Oo. Sobrang sama"
"Oo. Sobrang sama"
"Oo. Sobrang sama"
Masakit marinig yun.
Huminga ng malalim si Sena, "I told you Raine. Mas magandang umalis ka na lang, pero hindi ka nakinig sa akin. See what you've got." Sa tono pa lang ng pananalita niya, may inis at galit. Alam kong may nag alala din ito kahit may pagkasuplada.
Nginitian ko na lang siya, "Thank you Sena, I know you're concerned. Pero I'm not going anywhere far from him, unless he's with me." Sagot ko sa kanya. Alam kong, sa kabila may kabaitan din si Sena pero ayaw niya lang ipakita.
"I'm not concerned, ayoko lang sa taong patuloy nagbubulagan at nagpapakatanga sa pag ibig sa isang taong di naman karapat dapat mahalin." She said back with bitter tone. I wonder why she's acting like that.
Napangiti ako ulit, kaya ko pa. Hinding hindi ako mapapagod. Ituloy mo ang sinimulan mo Raine, para sayo at para din sa anak mo.
"Osiya Raine, magpalit kana ng iyong mga damit at magpahinga na. Diba ikaw ay buntis? Hala sigi! Ika'y kelangan nang mamahinga!" saway sa akin ni Manang Mina, napangiwi na lang ako nung nakita kong lumaki ang mga mata ni Sena sa narinig niya. She doesn't know?
"Ohmy. You're preggy?!" sigaw ni Sena at bigla itong napatili.
"Ohmy! Ohmy! Seriously?! What the heck is happening? Bat di ko alam?" sigaw ni Sena with disbelief tone.
"Haynaku Siina, tara na at matutulog na tayo eh. Sigi Riine, magpahinga kana." Manang said while she pushing Sena to the outside.
Napailing na lang ako. I changed my clothes, damit ni Rad. Kahit alam kong magagalit ito dahil nangialam ako sa damit niya pero I have no choice eh.
Nilinisan ko muna ang kwarto naming ni Rad habang nagpipigil sa pag iyak. Masakit makita, parang pinipiga piga ang puso ko.
Nang matapos ko nilinisan. I changed the bed sheets, lahat lahat dahil di ko kayang makita at maamoy ang nangyari ditto kanina.
Pero kahit anong gawin ko, bumabalik pa rin ang pangyayari kanina na ayaw ko nang balikan pa. Bat ayaw niyo kong tantanan?
"Ganun na ba ako kasama sa paningin niya Manang?" tanong ko sa kanya habang nakayuko.
"Oo. Sobrang sama." Napatigil ako sa nagsalita, I wiped my tears and looks who's talking."
Bakit ba 'to bumabalik? Pigang-piga na ang puso ko. Kailan ba 'to mawawala ang sakit? 💔💔
When I was all done, humiga ako. Pumikit at hinayaang tumulo ang mga luhang gustong-gusto nang pumatak.
KAYA KO PA. 👊👍
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Okaaaay. Ang iksi nito, nakakainis naman -___- sorry.
-Amandanizahx
All rights reserved
BINABASA MO ANG
Chasing My Heartless Husband (Ongoing)
General FictionRead, comment for your opinion and feedbacks about my stories and follow me! :) Hello sa mga bagong nagbabasa sa story ko! Hope you'll love it! Please if you have time, let me know your opinion, suggestion, recommendation or feedback etc! Thank you...