WALA 'TO NAEDIT!
Pilit akong kumawala mula sa kanya dala na rin sa takot ko. Mas lalo nitong hinigpitan ang pagkakayakap nito sa akin.
"Please. Tama na, please ayoko na." Pagmamakaawa ko sakanya. I'm so scared right now, natrauma na rin ako. Nakatakip pa rin ang magkabilaang tainga ko dahil sa takot.
"Ple-please. Ayaw ko na." Yakap yakap pa rin niya ako. Ramdam ko ang init mula sa katawan nito. I feel secure.
"Sorry baby." Ulit niya. Umiling iling ako dahil ayaw kong marinig ang boses nito. Natatakot ako. Natatakot ako ang sasaktan nito sunod.
"Wag mo kong saktan. Please Rad, wag mo kong saktan." Paulit ulit ko sakanya. Mas lalo kung ibinaon ang mga ulo ko sa tuhod ko. Gusto ko nang umuwi, ayoko na dito. Natatakot ako.
"Ayoko na dito. Ayaw ko na dito, ayaw ko na dito." I begged him. Mas lalo niya akong niyakap ng mahigpit.
"Sorry baby, sorry baby. Sorry" and he kissed my head again in again. Mas lalo akong naiyak sa ginagawa nito sa akin.
"Sorry baby. Forgive me please, sorry baby." Pilit kong kumawala sa yakap nito. Paulit ulit nitong hinahalikan ang buhok ko.
"Huwag mo ko please saktan. Please wag." Paulit ulit kong sabi sakanya. Takot na takot pa rin ako sakanya. Hindi mawala-wala ang takot ko sakanya.
"I'll never hurt you baby. I am so sorry baby." Malumanay nitong bulong sa tenga ko. He kissed my forehead at pilit niyang inaangat ang mukha ko. Takot pa rin akong tingnan siya.
"Please baby, look at me please." Pagsusumano nito sa akin. Umiling iling ako. Ayoko pa rin.
"Gusto ko nang umuwi. Ma, sunduin mo na ako dito. Natatakot ako." I desperately said. Halong halo emosyon ang nararamdaman ko at nangingibabaw pa rin ang takot at trauma ko sakanya.
Pilit nitong inaangat ang mukha ko "Look at me please baby." Kumawala ito sa pagkakayakap sa akin. He cupped my face and tried to held my chin up.
Nagtagumpay rin ito sa pag angat ng mukha ko, tumingin ako sa right side nito.
"Baby. Look at me now." Malumanay nitong pagsabi. Umiling iling ulit ako sa pagsagot. His lower voice makes my knees shake. He gently wiped my tears away again.
Nakita ko sa peripheral vision ko ang pagyuko nito at di ko malaman kung bakit. I heard him cursed ngunit di ko nadinig.
He cursed again and lift my right foot "Anong nangyari dito?!" Galit saad nito sa akin, mahigpit nitong hinawakan ulit ang right foot ko. Pilit kong ibinababa ang paa ko.
"Damn. What happen to this?! Who did this to you?!" nagmura ulit ng mahina. "Look at me now Raine!" Utos nito sa akin.
"N-no." I sighed. "Bitawan mo ko." Nagbuntong hininga ito ng malalim, damang dama ko ang maiinit niyang hininga mula sa leeg ko. Mariin akong napapikit. He hugged me again like there's no tomorrow.
"Okay." Unti unti siyang kumawala sa pagkakayakap sa akin.
"Ahhhh!" Napatili ako sa biglang pagbuhat niya sa akin. "Ibaba mo ko!" Singhal ko sakanya. Mas lalo akong natakot sa kinikilos niya.
"Stay put." Matigas na pagsabi nito. Napatitig ako mukha nito, nakasalubong pa rin ang mga kilay nito. He clenched his teeth. Nagbabaga pa rin ang mga mata nito but he looks so damn hot in my eyes! Napailing ako. Isipin mong muntik ka na niyang masaktan kanina Raine!
He gently put me down, naramdaman ko agad ang lambot ng kama. Napayuko ako at nilaro ang mga daliri ko.
Isipin mo ang sarili mo ngayon Raine! Malapit ka na niyang masaktan! You should think yourself first! You love him but this is not the right to chase him again! Wag kang maging tanga!
I closed my eyes as the sign of tired, tired of being hurt. Tired of being unwanted!
Naramdaman ko ang paglayo nito sa akin at lumakad ito. Naiinis pa rin ako sa sarili ko, sa kabila ng ginawa niya sa akin ay mahal ko pa rin siya! Tangnang pagibig ko sakanya! Even though he always hurt me emotionally and physically, I still love him, really do.
Naramdaman ko ang paglapit nito sa akin at pag angat ng kanang paa ko. Iniwas ko ito sakanya ngunit malakas ito kaya hindi niya to nabitawan agad, parang pagmamahal ko sakanya hirap bitawan kahit sobra nang sakit.
"Don't move." Umupo ito sa dulo ng kama na hawak hawak pa rin nito ang paa ko. Tumalikod ako sakanya habang nakayuko pa rin. I don't want to see his face baka di ko mapigilan ang sarili ko. Natatakot akong isang tingin ko lang sakanya ay mawawala ang takot ko. Bumilos ang pagtibok ng puso ko when he gently kissed my right foot. Di ko alam kung bakit ginagawa niya iyon sa akin.
"Sorry." Isang salitang ayaw kong marinig sa lahat ng tao ngunit nanghina ako nung siya ang nagsabi nito. I feel his sincerity when he said that but my mind tells me it is just a sorry, hindi ka niya mahal. May mahal siyang iba, his wife.
Doon bumalik ang masasakit at kirot sa puso ang katotohanan may asawa na itong iba, he finally get married to his girl, the woman he really love the most.
I pulled my foot away from him. Inilapit ko ang dalawang tuhod ko sa mukha ko at niyakap ito habang nakatalikod sakanya. I silently cried. Rinig ko ang malalalim niyang hininga.
Ilang oras akong umiyak ng tahimik. Masakit pa rin tanggapin ang nangyari at katotohanan paulit ulit sinasampal sa akin. Nararamdaman ko pa rin ang presensya niya, ramdam ramdam ko ang mga titig nito sa akin. Why I have to feel this?
Napagod akong umiyak at unti unti na rin ako dinadalaw ng antok. Dahan dahan akong humiga at niyakap uli ang mga tuhod ko. Wala akong pakialam kung ano ang iniisip nito sa akin. Pagod na pagod na akong umiyak sa harap nito, gusto ko munang magpahinga kahit konti lang.
I've always think of what I have done to feel this way, to gave me this feeling. To feel me that you don't need me, na hindi mo ko kayang mahalin, na you can live without me, na pinagsisihan mong nakilala mo ako, na pinagsisihan mong naging tayo, na magkakaroon ka sa taong pinagmumuhian mo and because of that thoughts I've always find a ways to stop my love for you pero puso't isipan ko mismo ang umaayaw, patuloy pa rin itong minamahal ka.
I wiped my tears again but it seems it will never stop trickling down.
I really hate you Rad to feel me this way, but why I still love you? Why?
Naramdaman ko ang paglapat ng kumot sa katawan ko. Hinawakan ko ito ng mahigpit. You need to rest, pagod ka nang isipin ang lahat na ito. Nakapikit pa rin ako sa dala na rin ng antok.
Unti unting kinakain ng antok ang sistema ko at naramdaman kong may humalik sa noo ko.
And my tears started streaming down for what he did.
I hate you but I love you, Rad.
BINABASA MO ANG
Chasing My Heartless Husband (Ongoing)
Ficción GeneralRead, comment for your opinion and feedbacks about my stories and follow me! :) Hello sa mga bagong nagbabasa sa story ko! Hope you'll love it! Please if you have time, let me know your opinion, suggestion, recommendation or feedback etc! Thank you...