Chasing his heartless husband
All rights reserved
Napasinghap ako doon. Grrr, ang lamig naman ditto. Kainis naman kasi. Nagpapadyak na lang ako sa katangahan ko ng biglang,
"Sino ho sila?" napahinto ako sa pagpapadyak ko. Tiningnan ko ang nagsalita.
"Ah eh, si Rad po?" tanging nasabi ko lang. Bakit ka pa nagtatanong Raine? Eh bahay mo na nga ito diba? Bat hindi ka na lang pumasok? Naku Raine, pinapairal mo naman ang katangahan mo.
"Diyus ku pu! Ikaw na ba yan Riineee?!" nagulat ako sakanya, pero ang sakit naman sa tenga ang pagbanggit niya sa pangalan ko. Na-torture T.T
"Hala eh, pasuk ka, nakung bata ka talaga eh! Ano ba ang ginagawa mo duun ineng sa labas?" aray ulit. Ang sakit sa tenga. Manang talaga. Ito ang nag alaga kay Rad mula bata hanggang ngayon.
Ngumiti lang ako doon.
"Sino yan siya Aleng Mina? At bakit mo basta basta pinapasok yan?" sabi ng kakalabas lang. tiningnan niya ko mula paa at ulo.
Eh kung dukutin ko 'tong mata niya?! Nakakaasar ah. Katulong ka lang te, kainis.
"Ah. Te, wala nang bakante sa katulong ditto. Doon kana lang sa mga bar te, bagay ka doon." Bwiset to ah! Tapos tiningnan niya ako ulit, simula ulo patungo paa tapos may pailing iling pa siya. Bastos na bata to.
"Naku Sina (sena)! Asawa yan ni Rad. Anu ka ba!" saway ni Manang Mina sa kanya, Sena pala ha. Patay ka sa akin bukas.
"HAHAHAHA. Iyan asawa ni Sir Rad? Haha. Anu ka ba Aleng Mina, eh parang prostitute nga yan eh." Pag-iinsulto niya sa akin. Parang nasampal sa akin ang katotohanan :(
Pigil na pigil na ako ditto. Leshe na babae to, isa pang bitch!
"Tama na yan Sina eh, ayan kana naman eh. Baka papalayasin kana iyan ni Sir Rad eh. Sigi ka" pagbabanta ni Manang Mina sa kanya, hay naku Manang, ako ang magpapalayas dyan. Bukas na bukas! Grr. Bwst sya! Asungot -___-
I look at her using my evil smile then I smirked, ha! You'll see Sena. Bukas na bukas, luluhod ka sa akin. Bwahahahaha!
"Hala sigi, pasok na tayo." Hinila na ako ni Manang papasok.
"Sigi Riine ah, balik na ako doon sa kusina. Puntahan mo na lang sa taas si Sir Rad." Tumalikod na ito sa akin at naglakad patungo sa kusina.
Then I saw Sena walking towards me while she wearing her bitch smiles. Kung hindi ako nagpipigil ditto, baka kanina ko pa to nasapak. Kainis ha.
"Oh Raine mydear, ako sayo aalis na lang ako para hindi masaktan ulit. You know, masakit umasa sa wala. Diba?" tapos nginitian niya ako. Ngiting aso. Tapos umalis na siya sa harapan ko.
Oo. Masakit umasa sa wala, bakit? Ikaw ba ang umaasa? Ikaw ba ang masasaktan?
I went upstairs and went through his room. Ang laki pa ng ngiti ko habang papunta sa room niya. Ito na Raine! Malaki laki na rin ang pag asa mo na mapasayo siya.
I giggled. Nang nasa harap na ako ng room niya, pinihit ko ang pinto dahan-dahan. Alam mo yun, I'm going to surprise him! Nagtatalon ako sa kasiyahan sa aking naisip. Yesss ito na talaga,
Take a deep breath Raine. Inhale Exhale, inhale exhale. Pero ano ang gagawin ko?
1. Open the door, lalabas si Rad na nakaboxer shorts lang at ngingiti sa akin ng pagkalaki laki
A. Tatakbo patungo sa kanya at yayakapin ng mahigpit at sasabihing "Take me Rad. Take my body Rad!"
No, no. Iling iling, ito kaya
BINABASA MO ANG
Chasing My Heartless Husband (Ongoing)
General FictionRead, comment for your opinion and feedbacks about my stories and follow me! :) Hello sa mga bagong nagbabasa sa story ko! Hope you'll love it! Please if you have time, let me know your opinion, suggestion, recommendation or feedback etc! Thank you...