Section 24

1.5K 18 0
                                    

P.S. Para dito sa chapter na to, kapag buong sentence or paragraphs ay nakaslant like this: "Maganda ako blah blah blah" it means "flashback." Gets?

Super Patay Gutom +18

ILANG araw akong pinahirapan at pinahiya ni Rad. Ramdam na ramdam ko pa rin ang sakit sa katawan ko pati sa puso ko.

I tried to held myself up pero agad akong napaupo. Masakit pa rin

Mariin kong pinikit ang mata ko at pilit alalahanin ang nangyari kanina. Tumulo muli ang mga luha ko.

He even slapped and hit me hard as many time he wants.

"ANG LANDI LANDI MO BABAE KA!" sigaw nito sa akin. He slapped me again.

"Wala kang ginawa kundi lumandi na lang!" And he slapped me again. Napapikit ako sa sakit, namimilipit na rin ng sakit ang buong katawan ko.

Hindi ko maintidihan kung bakit hinila niya ako agad sa kwarto nung dumating ako galing sa gala.

I was alone that time when Marie (maid) decided to go home early because she told me that she's not feeling well, dysmenorrhea. So, I was with by myself whole time. Tumingin tingin ako sa kids store pa humanap ng magiging damit ng little baby ko. At sa susunod, magpapacheck up ako para malaman kung babae ba or lalaki. Exticed na ako malaman! Dahil tatlong buwan na ata akong hindi nakakapagcheck up kaya lalabas ako ulit bukas.

I snapped back to reality when he kick my legs. Napaupo ako agad dahil sa sakit.

"Ano? Masarap ba? Ha?!" Ulit nito. Mas lalo ako pumikit.

"An-ano ba, ba pi-pinagsa, pi-pinagsasabi mo Ra-aa-aad." Pag uutal ko. Mahigpit kung hinawakan ang tiyan ko. Natatakot akong madamay ang little baby ko.

Napayuko ako at lalong hinigpitan ang pagyakap ko sa tiyan ko.

He suddenly pulled my hair up. Kitang kita ko kung gaano nanggigigil ang mga mata nito para saktan ako. My eyes blurred, lalong bumuhos ang mga luha ko.

"WHAT MADE YOU THINK PARA SUMAMA SA MGA LALAKI KANINA?!" galit na sigaw nito sa akin.

Bumubuhos pa rin ang mga luha ko.

"Ha! Tapos ano? You'll just crying in front of me huh?! Nagpakasarap ka tapos iiyak ka ngayon?! Ano? Bakit nabitin ka ba? Ilang lalaki ang naiturok sayo?! Ha?!"

Chasing My Heartless Husband (Ongoing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon