Section 16

1.3K 15 0
                                    

P.S. Don't mind the wrong grammars and punctuations. I still haven't revised the half of it nor proofread. Thank you! :)))

"What the hell are you thinking Brianne!" Naalimpungatan ako sa ingay naroroon sa kwarto namin. Unti unti kong minulat aking mga mata. My vision still blurred, humawak ako side table ng kama ko para umupo. Nakatalikod ito sa akin habang hawak hawak niya ang kanyang cellphone nakalagay sa kanang tenga nito.

"Nag iisip ka ba ha?! Ano ba ang pumasok sa tangnang mong utak Brianne! Fvck you!" Inis na angil nito sa kausap niya. Napahawak ako sa noo dahil sa biglang sakit na naramdaman ko. Sino ba kasi itong kausap nito? Why he's still need to shout? It's make my head hurts.

"You are really a heartless monster Brianne! What are trying to bring up?! Ha? Do you really have to do this just to hurt her or because of your fvcking selfish attitude?! Is this what you want!" Kitang kita ko kung paano pumula ang buong mukha nito dahil sa galit. Napameywang na rin ito sa galit, ang mga ugat nito sa leeg ay kitang kita ko.

"You-"

"Can you low down your voice?" I begged. He suddenly stiffened. Sino ba kasi itong kausap nito at kelangan pang sumigaw?! Bigla niya pinatay ang tawag at unti unting lumingon sa pinaggagalingan ko. Nakasalubong ang mga kilay nito as if he hate himself to realized my presence.

"Kanina ka pa ba gising?" Lumapit ito ng maraan sa akin. Napaayos upo ako sa mga binibigay niyang titig sa akin. His blue eyes. Rad

"I'm asking you." Matigas niyang sabi. Tumingin lang ito sa akin ng makahulugan. Di ko mabasa ang iniisip nito

"Ah- uhm." Mas lalo itong lumapit sa akin. What the hell his doing! "Pwede bang lumayo layo ka?" Inis kong sabi. I crossed my arm para mas lalo malaman na naiinis ako sa presensya niya.

Ngumisi ito. "Kanina ka pa ba gising?" Malumanay niyang tanong sa akin. Biglang tumayo ang balahibo ko sa pinapakita niya, umamo ang kaninang galit na mukha nito sa akin. He smiled. What?

I raised my  eyebrows. "Who are you?" It seems he really know me very well. Paano itong nakapasok sa kwarto namin nang gaanong kadali at katagal? Napataas din ang mga kilay nito sa tanong ko at tumitig na lang ito. "Hanggang titig ka lang ba?" Inis ko.

"Why? Gusto mo bang halikan kita?" Pangungutyang hamon nito sa akin. Mas lalo itong ngumisi sa akin parang amuse na amuse sa inis ko sa kanya. Hell no!

"Stop fooling around. Sino ka ba? Why are you here? Paano ka nakapasok?! I don't even know you! Di-!"

"Pwede bang dahan dahan sa pagtanong Ms. Preggy. Para ka naman pulis na inaakusahan sa pagtrespassing ko sa kwarto mo eh?" Kalma lang Raine. Buntis ka, alalahanin mo. I sighed deeply.

"Bakit ka ba andito?" Ulit kong tanong. Inis ko siyang tiningnan. Ano ba ang kelangan nito sa akin? Saan ba sila Sena at pinayagan itong pumasok sa kwarto basta basta?! Paano na lang kung biglang pumasok si Rad dito! Di nakastrike na naman ako sa kanya!

"To kiss you whole day Miss?" Ngising sagot niya sa akin. Ibinato ko bigla ang unan sa bastos niyang bunganga.

"Bastos!" Nang iinis talaga itong isang to!

"Nakahubad ang bastos Miss." Uminit bigla ang mukha ko sa sinabi nito. Iniinis talaga ako nito!

"Bakit ka ba nandito?!" Binato ko pa ulit ang bunganga nito. Nakailag naman ito at humahalaklak ng malakas.

"Who the hell are you?" Seryoso kong tanong sa kanya. Konting timpi ko ay mapapatay ko na to sa walang oras.

Tumigil ito sa paghalaklak at biglang sumeryoso ang mukha nito. Biglang lumamig ang buong katawan ko sa titig na ibinigay sa akin ngayon. "You really don't know what's really going on?" Kunot noo tanong niya sa akin. Umiling ako bilang sagot ko.

Chasing My Heartless Husband (Ongoing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon