Chap 1: Bị sét đánh

695 24 7
                                    


*Trong một căn nhà nho nhỏ tại Việt Nam*

- Lê Mai Linhhhhhh!!!!!!!!!!! Còn định nằm đến bao giờ nữa??!!! Con mà còn không dậy đi học muộn đừng trách mẹ không gọi!

- Uhmmm..... Cho con ngủ thêm chút nữa thôi mà~ Mà mấy giờ rồi nhỉ? Uh... 7h à? Còn sớm mà~ Khoan..... 7h?! Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh! Muộn rồi!!

Một cô gái với dáng người nhỏ nhắn từ trên giường bật dậy, vẫn còn mắt nhắm mắt mở vội vàng làm VSCN. Chỉ trong vòng 5', cô đã hoàn tất công việc và xách cặp xuống nhà.

- Mẹ ơi, muộn rồi a~ Mẹ chở con đi học nha mẹ~*mắt chớp chớp*

- Mẹ tưởng con muốn ngủ? Lên ngủ tiếp đi không cần đi học nữa đâu.

- Thôi mà mẹ, con hứa sẽ không có lần sau đâu. Mẹ chở con đi đi mà mẹ yêu~ Đi mà~ Mẹ~

- Được rồi cô nương. Nhớ lần sau mà còn dậy muộn nữa là ở nhà luôn đấy!

- Vâng ạ. Mẹ là tuyệt nhất!

- Cô không phải nịnh. Đi thôi không muộn.

- Nae.

10' sau...

- Bye bye mẹ. Con đi học đây!

*Tại trường*

"May quá vừa kịp giờ. Hú hồn! Thôi học thôi!" Cô nghĩ thầm

(tua qua cái buổi học không có gì đặc sắc này nhá)

Reeng reeng....

"Hết giờ rồi, về thôi. Cơ mà về kiểu gì đây? Quên không dặn mẹ đón rồi, mà con Chi nó cũng chả đi học. Thôi thì đành đi bộ về vậy. Aishh...!" Cô gái vừa đi vừa tự lẩm bẩm

(Mọi người chắc biết cô gái này là ai rồi đúng không?Nhưng cứ giới thiệu cho có lệ. Đúng vậy cô ấy tên là Lê Mai Linh, hiện đang là học sinh lớp 10 trường THPT abc:))))))))

Cô đang vừa đi vừa ngân nga, nhảy chân sáo thì bất chợt khựng lại. Bạn có biết tại sao không? Chính là bởi vì...

Rào...........rào..........!!

Vì mưa đấy. Cơ mà cô gái xui xẻo kia lại vì vội đi học mà quên mang ô dự phòng. Trời mưa nhanh quá, mưa lớn như thế này giữa mùa đông thì thật là bất thường. Và đúng là bất thường thật, từ trên trời đột nhiên xuất hiện một tia sét nhằm thẳng chỗ cô đang chật vật tìm chỗ trú mưa mà đánh xuống.

ĐOOÀÀÀNG...!!!! Cô bị sét đánh trúng liền cảm giác cả người tê dại, dần mất đi ý thức, cô gục ngã ngay trên đường.

____________________________________________________________________________________

Ha ha, chap đầu tiên cũng chưa có gì đặc sắc cả. Mọi việc sẽ bắt đầu vào chap sau cơ. Nhưng mà chap này chính là lí do dẫn đến mọi việc đó. Tò mò hơm?






I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ