#3: IDOL STAR ATHLETICS CHAMPIONSHIPS 2019 (ISAC)
Tết âm lịch 2019, như thường lệ đài MBC tổ chức ISAC, quy tụ đông đảo idol tham gia cuộc thi. Hiển nhiên năm nay EXO và DGs cùng nhiều idol của SM Ent lại cùng đại diện công ti đến dự thi. Phải nói từ lần đầu tham dự, EXO ngày một ít thành viên đi thi, mấy năm nay thì chỉ còn mình Xiumin đi thi Futsal (bóng đá trong nhà) nữa thôi. Cơ mà hiện tại có tới 12 thành viên rồi, EXO không thể không đi thi nha. Ah, năm nay Xiumin và Luhan đi Futsal, Kris thi bóng rổ, Tao nhảy cao, Sehun trở lại thi chạy cự li 100m, đặc biệt năm nay D.O. lại đi thi đấu vật nha, rất đáng mong đợi đó.
Nói đến DGs, đây quả thực là một đối thủ đáng gờm. Dù debut từ 2016 nhưng đến kì ISAC 2018 DGs mới tham dự. Và kết quả thành công ngoài mong đợi, các cô giật huy chương vàng trên mọi môn thi đấu, mà đáng sợ hơn là hầu hết các môn thi họ đều có mặt! Khi được phỏng vấn rằng vì sao họ chơi tốt như vậy mà tới năm nay mới đi thi, DGs cười nói: "Chúng em muốn dành cơ hội cho mọi người đấy, nếu không đã sớm lấy đi nhiều huy chương vàng của các tiền bối rồi. Ha ha, em đùa thôi, mọi người đừng chê chúng em ngạo mạn nhé!"
Giờ mới để ý nha, chỉ thấy có 4 thành viên của DGs tập trung tại sân vận động, còn Mai Linh và Sill, 2 thành viên xuất sắc nhất lại vắng bóng. Ta da~ Bất ngờ lớn cho các Sneakers (tên fandom của DGs) đây, năm nay Mai Linh sẽ theo Kris hyung đi thi bóng rổ, còn Sill theo XiuHan đi đá bóng(Tg: tui cũng chẳng biết họ làm thế nào mà đi được, tò mò quá đi~) Tuy nhiên dù có đến 2 thí sinh vắng mặt, DGs vẫn tham gia đầy đủ các hạng mục, không thiếu môn nào so với năm trước. Duy nhất có phần thi cuối cùng, phần chạy tiếp sức của nữ, chân của Haneun không tốt nên Mai Linh phải hoàn thành phần thi đấu của mình sớm và tham dự cuộc đua này, vốn cô rất khỏe mà.
--------------------------------------------
1) EXO XiuHan & DGs Sill
Tiếng còi vang lên, các cầu thủ lăn xả hết mình cho trận đấu, SHINee Minho và EXO Luhan của đội Star War (tui tự chém) là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất, ngoài ra còn có BEAST Yoon Doo Joon và VIXX Leo cũng là những cầu thủ chơi đỉnh, thủ môn của các đội bóng cũng bắt bóng rất tốt, các trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn và hồi hộp. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Star War, 3 bạn trẻ nhà chúng ta toàn thắng.
Next!
2) EXO Kris & DGs Mary
Còn phải bàn cãi nữa ư?! Dĩ nhiên là 2 ngôi sao bóng rổ sau 2 tháng tập luyện với anh em đã trở về với chiến thắng vang dội. (Tg: Số phận của chúng nó ta quyết định, chúng nó hoàn mĩ là việc của ta!)
Next!
3) EXO Tao
Năm nay bạn Đào rất muốn đi thi bóng rổ, nhưng bạn Mai Linh giành mất vé, nên bạn Đào đành ấm ức đi thi nhảy cao. Rất đáng tiếc, chỉ vì một cái chân đặt sai chỗ, cái xà của bạn đã rơi xuống một cách huy hoàng, bạn giành huy chương bạc trong vòng chung kết. Không sao, bạn đã cố gắng hết sức rồi mà ^^'
Next!
4) EXO Sehun
Khá khen cho bạn Hun năm nay tiến bộ vượt bậc, nhờ có sự đào tạo của em vợ mà bạn đã lọt vào chung kết, sau đó giật được cái huy chương đồng. Đừng coi thường huy chương đồng, bạn đã vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm rồi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]
FanficTên truyện: I'm EXO-L Tác giả: Phụng Kòy Thể loại: shortfic, ngọt, dị năng (hư cấu:)))))) Couples: HunHan, ChanBaek, Kaisoo, LâmLinh Nhân vật chính: Lê Mai Linh: EXO-L, Lufan, HunHan shipper, hủ chân chính. Là một cô gái vô tư, hòa đồng, ham học...