Chap 20: So lucky my love (END)

165 17 7
                                    

Cùng với sự nổi tiếng không ngừng tăng của mình, công ti của Mai Linh cũng không ngừng phát triển và mở rộng. Ngày hôm nay, chỉ sau 2 năm vất vả liều mạng làm việc, công ti thời trang LH7 đã trở thành tập đoàn thời trang LH7, với các chi nhánh ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông. Dù chỉ là một tập đoàn nhỏ của châu Á nhưng với sự phát triển nhanh đến chóng mặt và uy tín của mình, LH7 đã đạt được danh tiếng không nhỏ, mà khối tài sản này đã sớm vượt qua cả SM rồi. Hiện giờ nếu phải dùng tiền để đối đầu với SM, Mai Linh rất là tự tin, nhưng mà cô phải thảo luận với các anh đã. Trước kia cô từng nói: "Cho em thời gian, không lâu nữa em sẽ đưa các anh trở lại chính nơi các anh đã ra đi, để anh đoàn tụ với những người anh yêu quý." Khi đó các anh đã không tin cô, nhưng bây giờ khi nghe được kế hoạch của cô, không ai là không tin cả.

Ngày 10/3/2018, chính là hôm nay, cô sẽ cùng toàn thể EXO12 và Ngọc Lâm - chủ tịch hội đồng quản trị hiện tại của LH7 (cô mới bàn giao chức vụ cho Ngọc Lâm cách đây 1 tuần, đó là khi cô bắt đầu lên kế hoạch) đến nói chuyện với chủ tịch Kim Young Min. Mặc dù suốt 2 năm qua, ông đã không thể ép DGs làm việc quá sức vì rào cản là Mai Linh, cô không phải là người có ô dù nhưng cực kì cứng rắn và liều lĩnh, hơn nữa DGs đều là những cô gái mạnh mẽ và đoàn kết, công ti không cách nào đấu lại được cô. Nhưng mà các nhân viên khác của công ti thì khổ sở hơn DGs nhiều, lịch trình của họ dày đặc, họ kiệt sức và không được nghỉ ngơi, cô không thể bảo vệ được tất cả họ, cô không có đủ quyền hạn, cho nên hôm nay cô sẽ đấu tranh thay cho họ.

Đúng 13h30' chiều, như đã hẹn trước, 14 người bước vào phòng làm việc của chủ tịch Kim, với khuôn mặt cười mà như không cười. Chủ tịch Kim trông khá là bình thản, nhẹ nhàng đứng dậy tiếp khách:

- Chào các thanh niên ưu tú của chúng ta. Chẳng hay hôm nay cơn gió nào lại thổi các bạn đến đây?

- À, là một cơn gió độc đấy thưa chủ tịch. - Mai Linh nhếch mép cười.

- Ồ, nhìn xem, cậu bạn này hình như tôi chưa gặp bao giờ? - Ông đưa tay chỉ về phía Ngọc Lâm - Còn Kris, Luhan và Tao, hôm nay các cậu không đưa luật sư đi cùng sao?

- Cảm ơn ông đã quan tâm, luật sư của chúng tôi hôm nay bận đi du lịch rồi. - Kris cười khẩy vẻ bất cần.

- Nói vào chuyện chính đi. Xin giới thiệu với ông, đây là anh Phan Ngọc Lâm, chủ tịch đương nhiệm của tập đoàn thời trang LH7. Tôi đoán hình như SM có kí hợp đồng sản phẩm với LH7 thì phải.

- Đúng vậy. Thật không ngờ chủ tịch tập đoàn lại trẻ như vậy, nhưng hôm nay cậu ta đến đây có việc gì chứ? - Chủ tịch Kim hơi nheo mắt đánh giá Ngọc Lâm.

- Anh ấy đến nói chuyện với ông cùng chúng tôi thôi. Quên không giới thiệu, anh ấy là bạn trai tôi.

- Oh, không ngờ Lê Mai Linh thẳng thắn chính trực của quần chúng cũng nhờ đại gia mà ngoi lên, vậy mà cô làm như mình cao quý lắm vậy. - Ông Kim cười đểu.

- Ông Kim, vậy là ông không biết rồi. Ông không thấy tập đoàn mang tên ai sao? - Ngọc Lâm nghiêng đầu.

- LH7... Luhan...?

I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ