Hôm nay Mai Linh được nghỉ học, cô háo hức lôi máy tính ra chơi. Lướt web một vòng, không tìm thấy gì vui, cô mở video trong máy ra coi lại. Tay cô vô thức click vào Concert The Lost Planet in Seoul - EXO, ừ thì là concert đầu tiên không hoàn hảo. Thực ra cô tải vid này từ lâu rồi nhưng chưa một lần dám xem, cô sợ nhìn thấy EXO không phải con số 12 như vốn có. Hôm nay cô ngồi theo dõi vid thật lâu, rồi chưa được 30', cô liền tắt máy, ngồi im lặng. Cô đau lắm, bởi vì không những concert chỉ có 11 người, mà nếu không chú ý, có lẽ cô đã tưởng concert này chỉ có 10 người. Vì sao ư? Chính là tuyệt nhiên không có một cảnh quay riêng nào của Luhan oppa cả, thậm chí ngay cả phần nói của Luhan cũng bị cắt không thương tiếc, nhìn rõ mặt anh ấy là một điều không thể. "Vì cái gì dù anh vẫn ở đây nhưng lại tìm hoài không thấy? Vì cái gì cảm thấy anh xa vời như vậy? Vì cái gì trông thấy anh nhưng không cách nào nhìn rõ?" Cô gục đầu vào trong lòng mà khóc, cô buồn.
Đột nhiên có một giọng nói ấm áp bằng tiếng Trung vang lên "A, giật cả mình!", Mai Linh cũng không để ý lắm. Tuy nhiên khi giọng nói đó tiếp tục vang lên, cô bắt đầu ngờ ngợ "Kì lạ, sao trong phòng mình lại có tiếng con trai, lại còn là tiếng Trung nữa, rõ ràng mình tắt máy rồi mà". Nghĩ đến đây, Mai Linh ngẩng đầu lên, đập vào mắt cô đầu tiên chính là hình ảnh một người con trai đang nhìn mình chăm chú cùng cảnh vật lạ lẫm.
- Aaaaa! Mình đang ở đâu vậy chứ, sao lại trông thấy Luhan oppa thế này? Nằm mơ sao?
- Bạn gái gì đó ơi! Bạn đang nói gì thế? Bạn là ai vậy? - Đúng vậy, Luhan đang đứng ngay trước mắt Mai Linh và hỏi thăm cô bằng tiếng Anh.
- Không phải mơ rồi. Sao mình lại ở đây? Chẳng lẽ là siêu năng lực? Chắc vậy.
Mai Linh cắn môi suy nghĩ rồi nở nụ cười nhìn Luhan:
- Chào anh! Em đi nhầm chỗ. Mong anh thứ lỗi.
- A, em là người Hàn quốc sao?
- Không có, em là người Việt Nam. Em nghĩ anh nói chuyện bằng tiếng Hàn sẽ dễ dàng hơn.
- Oh, ra vậy. Em tên gì thế? Sao lại ở đây?
- Em tên là Lê Mai Linh. Nói ra có lẽ anh không tin nhưng tự dưng em đứng ở đây thôi. Không phải bằng bất kỳ phương tiện nào hết.
- Cái gì? Không đi bằng bất kỳ phương tiện gì? Em đang nói gì vậy? - Anh mở to mắt nhìn nó, dáng vẻ như không thể tin nổi.
- Anh từng là thành viên EXO chắc anh cũng biết năng lực đặc biệt chứ?
- Ý em là em có siêu năng lực?
- Đúng vậy, là dịch chuyển tức thời.
- Thật không ngờ chuyện này là có thật. Anh không ngờ đấy.
- Em cũng từng như vậy mà.
- Rất vui được gặp em. Chúng ta làm quen nhé. Anh là Luhan, ca sĩ.
- Vâng ạ. Em là Mai Linh, học sinh trung học. Em là Lufan đó.
- Oh, vậy anh giới thiệu cũng là thừa nhỉ. Vậy em có thích EXO không?
- Đương nhiên là có rồi. Em là EXO-L cũng mấy năm rồi... Em có nói gì không nên không ạ?
- Không có gì đâu. Anh mừng cho họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]
Fiksi PenggemarTên truyện: I'm EXO-L Tác giả: Phụng Kòy Thể loại: shortfic, ngọt, dị năng (hư cấu:)))))) Couples: HunHan, ChanBaek, Kaisoo, LâmLinh Nhân vật chính: Lê Mai Linh: EXO-L, Lufan, HunHan shipper, hủ chân chính. Là một cô gái vô tư, hòa đồng, ham học...