Chap 11: Nổi tiếng

114 15 0
                                    

Tháng 7 rốt cuộc cũng đến, DGs chờ ngày này lâu lắm rồi. Đúng 0h ngày 7/7/2016, teaser đầu tiên của DGs được tung ra, là của Miyeon, trưởng nhóm. Sau đó cứ cách 3 ngày lại có 1 teaser mới được tung ra, lần lượt là Hana (Haneun), Mimi, Cherry (Chaeri), Sill, Mary (Mai Linh). Với những góc quay đẹp mắt, những hình ảnh xinh đẹp trẻ trung của họ lần lượt được đăng lên khiến cư dân mạng nổi sóng. Thiên a~ Quá ư là tài năng đi! Đặc biệt là Mai Linh, teaser của cô đã khiến cả K-biz lẫn V-biz được một phen chao đảo, tin tức này thật động trời nha. Là idol đầu tiên người Việt của SM, những tin tức về Mai Linh ngay lập tức được bới tung lên, các phóng viên đặc biệt quấy rầy cô cũng như gia đình và bạn bè của cô khiến cuộc sống của Mai Linh cực kì hỗn loạn.

Biết được sự kiện này, SM nhanh chóng đăng lên profile của Mai Linh cũng như tiểu sử của cô để giảm bớt rắc rối cho cô. Khi cuộc sống trở lại bình thường rồi, Mai Linh cũng dễ thở hơn nhiều, cô sắp phát điên vì đám nhà báo rắc rối kia mất rồi. Nhưng mà tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, tránh được nhà báo lại gặp bạn bè người thân, họ hết chúc mừng lại đến tra hỏi cô về việc cô trở thành ca sĩ Hàn Quốc, khiến cô khóc ròng "Ô ô... mấy người khi dễ tôi... Ông trời ơi sao ông nỡ đối xử với con như thế? Con có tội tình chi?"

Không thể nghi ngờ gì nữa, hiển nhiên là Mai Linh hiện đang là thành viên nổi tiếng nhất cả nhóm, cộng thêm ngoại hình xinh đẹp, tính cách phóng khoáng đáng yêu cùng tài năng xuất sắc, cô đã được chọn làm gương mặt đại diện của nhóm.

______________________________________________________________________

Lết được xác qua nhà Luhan, Mai Linh lập tức kêu trời, ngồi than vãn cả nửa ngày, tra tấn lỗ tai của anh, đồng thời hành hạ lỗ tai của Kris ghé chơi và bạn thân Linh Chi bị kéo qua nữa. Chờ cô than thở xong trời cũng đã tối, bụng 4 người đã sớm lên tiếng phản kháng, Mai Linh bèn lăn vào bếp nấu một bữa ra trò chiêu đãi mọi người, coi như đền bù tổn thất sức khỏe và thời gian ngồi nghe cô nói. Mọi người trò chuyện thật vui vẻ, lại cùng nhau dọn dẹp bát đũa và ăn trái cây một hồi mới chia tay. Vừa đứng dậy để về thì điện thoại của Mai Linh reo vang, cô cũng không thèm nhìn số mà trực tiếp nghe luôn:

- Alo, cho hỏi ai thế ạ?

"Anh đây. Không lưu số của anh à?"

- A... anh Tử Thao? (Lưu ý, là tiếng Trung nha, ai không nhớ thỉnh lướt qua chap 8 đọc lại^^)

Mấy người xung quanh nghe thấy tiếng "Tử Thao" phát ra thì cùng trợn mắt nhìn Mai Linh, đương nhiên ngoại trừ Linh Chi ra (không biết tiếng nó khổ thế đấy). Mai Linh biết mình lỡ miệng rồi, cô cũng không muốn giấu nữa, quay ra nói với mọi người:

- Thực ra em mới quen với anh Tử Thao, em không cố ý giấu mọi người. - Giọng cô mang vẻ thập phần áy náy.

"Linh, có ai ở đó sao?" - Giọng Tao có phần lo lắng cùng sốt ruột.

- Anh Tử Thao, em... đang ở chỗ anh Lộc Hàm, còn có cả anh Diệc Phàm nữa. - Lúc này Mai Linh bật luôn loa ngoài lên cho tất cả cùng nghe, họ cũng biết ý giữ im lặng.

"Ừ?"

- Em quen họ từ lâu rồi, không phải em không muốn nói mà là chưa có cơ hội nói cho anh biết thôi. Anh đừng giận em nha.

"Ngốc ạ, anh sao có thể giận em chứ. Anh mừng còn không kịp ấy chứ, Lộc ca nhỉ?"

- Ý anh là sao ạ? - Mai Linh giữ nguyên bộ dáng ngốc lăng đứng nhìn mấy khuôn mặt đang cười tủm tỉm nhìn mình, không kịp tiêu hóa câu nói vừa nghe được.

"Em hỏi mấy kẻ đang ở bên đó ý. Thôi bây giờ anh có chút việc, anh cúp máy đây."

- Ý khoan, anh đang ở đâu thế?

"Ở nhà thôi, Thanh Đảo."

- Anh chụp ảnh nhà anh rồi gửi cho em đi.

"Bây giờ á?"

- Ngay bây giờ, nhanh lên.

"Nhưng để làm gì?"

- Gửi rồi biết. Nhiều lời quá.

"OK, đợi chút."

'Tút...tút...' Tao dập máy. Rất nhanh, Mai Linh nhận được ảnh Tao gửi đến. Nhìn mấy cái cô liền biến mất, hạ cánh cái rụp trong phòng Tao khiến anh giật mình khiếp sợ (đồ nhát ma *khinh bỉ*), còn mấy thím bên đây chỉ biết nhìn nhau thở dài.

- Tử Thao à, cậu tự cầu phúc đi. - Luhan ngao ngán. Haiz, cũng may anh là anh trai yêu quý của Mai Linh, nếu không chắc cô cũng băm anh ra quá.

_________________________________________________________________________

Hơi ngắn nhỉ? Mấy người đang thắc mắc sao Mai Linh lại xử Tao đúng hem? Cơ mà ta cứ thích cắt đúng đoạn này á! Hiehiehie!!!!!

I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ