Chap 6: Kris hyung

168 16 1
                                    

- Aaaaaaaaaaa~ Luhan hyung a~ Em thi vào SM Ent rồi! - Mai Linh hớn hở khoe với Luhan.

- Ôi, em lại xuất hiện bất ngờ nữa rồi, dọa người lắm đấy có biết không? - Luhan ôm tim trách móc.

- Kệ hyung, hyung càng sợ em càng vui, há há! - Mai Linh nhe răng cười.

- Em được anh chiều nên sinh hư rồi đúng không? Mà ai bảo em gọi anh là hyung? Oppa chứ?

- Ứ kệ em, em thích thế. Hyung hyung hyung~

- Nhức đầu quá! Thế thì anh kệ em vậy. Gọi anh sao cũng được, nhưng ra ngoài không được như thế có biết không? Đặc biệt là ở công ty.

- Em biết rồi, vẫn là anh tốt nhất<3

- Chỉ được cái khéo nịnh!

Bỗng tiếng chuông cửa vang lên "Kính coong... kính coong..."

- Chờ chút anh có khách, ở im trong đây nhe. - Luhan cẩn thận dặn dò.

- Nae, anh ra đi. Em đâu phải con nít.

Luhan vội vàng ra ngoài xem ai đến, anh quên rằng mình có hẹn với người bạn đặc biệt.

- Cạch. - Luhan mở cửa thì trông thấy khuôn mặt bị che gần kín bởi kính râm, mũ và khẩu trang. Tuy nhiên Luhan đã kịp nhận ra Kris vì chiều cao vượt trội của anh chàng. Anh hồ hởi ôm lấy Kris:

- A Yifan, nhớ cậu quá đi~

- Nào bỏ mình ra, mình cũng nhớ cậu nhưng ôm nhau ngoài cửa thế này lỡ có ai chụp được thì biết làm sao? - Kris cười khổ trước sự trẻ con của cậu bạn.

- Xin lỗi, tại mình vui quá, cậu vào nhà đi.

Luhan vội kéo Kris vào nhà và đóng cửa lại.

- Mai Linh, ra đây đi. - Luhan hướng phía phòng ngủ của mình gọi to.

"Không phải chứ? Anh ấy gọi mình ra? Ai tới vậy? Anh ấy không sợ bị phát hiện ư?" Mai Linh lo lắng.

Chờ mãi không thấy có động tĩnh gì, Luhan giục:

- Mai Linh ra đây nào! Anh đang gọi em đấy! Em đang làm gì vậy?

Cô vẫn đắn đo nhưng nghĩ anh ấy không ngại thì mình cũng không phải ngại, liền đi ra.

- A? Kris hyung?

"Hyung? Không phải nên gọi là oppa sao? Lẽ nào không phải con gái?" Kris nghĩ thầm. Nhưng rồi anh vẫn lịch sự chào:

- Chào em, anh là Wu Yifan.

- Em là Lê Mai Linh. Em là bạn của Luhan hyung.

- Mai Linh, không phải nói em nên gọi oppa sao? Lỡ Yifan hiểu lầm thì làm thế nào? Em quên lời anh rồi à? - Luhan khẽ trách.

- Luhan hyung, em xin lỗi. Nhưng mà em thích như vậy, dù sao cũng là Kris hyung chứ có phải ai xa lạ đâu, đúng không Kris hyung? - Cô nháy mắt với Kris.

- Ờ ờ, thôi đừng trách cô bé nữa. - Kris phụ họa.

- Thôi được rồi, nể cậu mình tha cho nhóc đó, lần sau không được tái phạm nghe hông? - Luhan lườm Mai Linh một cái đe dọa.

- Nae. Nhưng mà em có thể gọi là Kris hyung không?*mắt chớp chớp*

- Tùy em.

- Yehet! Luhan hyung là số 1!

- Vậy giờ cậu làm ơn giải thích cho tôi coi sao tự nhiên lại có một cô bé người Hàn Quốc xuất hiện trong  nhà cậu và anh anh em em thân mật thế này đi.

-  Ố nồ, cô bé không phải ngườiHàn đâu.

- Không phải người Hàn? Em ấy nói tiếng Hàn rất sõi đó! - Cờ rết sư bày ra bộ dạng đánh chết cũng không tin.

- Thế để tôi kề chuyện này cho ông nghe. Là như thế này, hôm đó.......abc xyz......blah blah.......

- WTF? Người Việt Nam? Có siêu năng lực? Thực tập sinh SM? EXO-L? - Kris mắt chữ A mồm chữ O nhìn hai người.

- Ngậm mỏ vô Yifan. Nước miếng tùm lum xuống nền nhà tui rồi. - Luhan nhăn mặt giả bộ ghê tởm.

- Ực, vậy là hai người hiện tại giống như anh em hả? - Kris chớp mắt.

- Đúng vậy đó, cô bé rất đáng yêu và thông minh nha. Mình muốn nhận nó làm em gái quá.

- Ahihi em biết mà anh không cần nói ra đâu. Anh nhận luôn đi chớ em chờ mãi không được nè. - Vẻ mặt của Mai hiện tại không khác nhìn thấy tiền là bao. (Mình có từng nói cho mọi người biết cô nương này rất tham tiền chưa nhỉ?)

- Được,  vậy anh đặt cho em một cái tên tiếng Trung nha, gọi là Luxin (Lộc Hân) đi.

- Okay, em thích cái tên này. Từ nay em là Luxin nhé. - Mai Linh hớn hở như trẻ con được kẹo.

Thế là cô có một cái tên Trung Quốc thật hay, là do Nai con ca đặt cho nha, thật thích. Vì cô là bạn của Luhan nên Kris cũng khá cởi mở với cô, tuy vẫn chưa thật thoải mái. Cô vui lắm, vì được làm quen với Luhan, Kris này, sắp tới sẽ cùng công ti với EXO nữa, mong ngày gặp gỡ quá đi. Cô hiện tại cực kì quyết tâm luyện giọng thật hay, biểu cảm thật tốt, còn có nhảy thật đẹp nữa, đằng sau còn có hai thần tượng châu Á nữa kia mà, có gì đáng ngại đâu chứ. Hôm nay cô trổ tài nấu nướng đãi Luhan và Kris một bữa thật ngon miệng, đương nhiên là hai người kia thu dọn rồi. Trở về nhà mà tâm trạng cô vẫn cực kì phấn khích, quắn quéo cực độ tới mức không ngủ nổi, thế là Mai Linh lại lôi fanfic ra cày, chủ yếu là fanfic HunHan. Cô chính là hủ nữ chân chính nha, một thời sắc nữ của cô đã qua từ rất lâu rồi, ai bảo cuồng EXO quá làm chi! Cô đọc rất nhiều fanfic rồi, hiện tại đọc một fic có nhân vật Han ngạo kiều thông minh thụ, Hun mặt lạnh ôn nhu công, thật đáng yêu chết đi được! Vì hưng phấn quá nên tới 4h sáng cô mới ngủ được. Ai nha, thật không biết giữ sức khỏe gì cả!

8h sáng hôm sau..........

- Oáp....! Đã quá.... Lâu rồi mới được ngủ dậy muộn thế này. - Mai Linh lẩm bẩm rồi rời giường, bắt đầu ngày mới muộn hơn thường lệ.

Bởi vì ở nhà nhàm chán nên Mai Linh quyết định dọn dẹp phòng một chút cho đẹp mắt. Trong lúc quét gầm tủ, cô vô tình nhặt được một chiếc nhẫn có hình thù kỳ dị, điều duy nhất làm cô thích thú là ở chính giữa mặt nhẫn có khắc nổi một biểu tượng nho nhỏ của EXO. Cô cảm thấy chiếc nhẫn này rất đặc biệt, từ đó nó trở thành một thứ đồ trang sức không thể thiếu cũng như vật bất li thân của cô. Cô không hề biết rằng chiếc nhẫn này đặc biệt như thế nào đỗi với bản thân cũng như thần tượng của chính mình.









I'm EXO-L [HunHan][ChanBaek][Kaisoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ